ขวัญปัดหนุ่มเทรน เนอร์ตามเฝ้าปัดมีปัญหาไฮโซเพชร

ขวัญปัดหนุ่มเทรน เนอร์ตามเฝ้าปัดมีปัญหาไฮโซเพชร

ขวัญปัดหนุ่มเทรน เนอร์ตามเฝ้าปัดมีปัญหาไฮโซเพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'ขวัญ อุษามณี' ปัดหนุ่มเทรนเนอร์ตามเฝ้า ยันแค่เพื่อน โต้นัดสื่อถ่ายรูปงานแต่งงาน ยันไร้ปัญหา 'ไฮโซเพชร' วอนหยุดโยงเอี่ยวปัญหาคอนโด โต้เกาเหลา 'พิ้งกี้' ไม่รู้มีหนัง กสทช. คู่ 'อ๋อม'

มีหนุ่มล่ำตามมาให้กำลังใจถึงงานอีเว้นท์เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ แต่งานนี้ สาวขวัญ ก็ยืนยันว่า หนุ่มเทรนเนอร์ ที่เคยเป็นข่าวด้วยก่อนหน้านี้ เป็นแค่เพื่อนจริงๆ "ก็มาดูหุ่นเพื่อนอะไรแบบนี้ มาดูขวัญ ไม่ได้มีดอกไม้ค่ะ เพื่อนกันค่ะ เราไม่ได้เจอกันเลย เพิ่งมาเจอกัน ตอนแรกว่าจะไปเข้ายิม แต่เมื่อคืนไปไม่ไหว ก็เลยเอาไว้ก่อนแล้วกัน พี่อ้ายเขาทำงานค่ะ" ส่วนข่าวที่มีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง เขียนว่า มีดาราสาวนัดสื่อไปถ่ายรูปงานแต่งงานเพื่อที่จะได้เขียนข่าว หลายคนเลยมองว่า เป็นสาวขวัญ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่า "มันไม่เกี่ยวอะไรกับขวัญเลย ขวัญไม่ได้ทำ แล้วมาถามขวัญ ก็ไม่รู้ว่าต้นตอมาจากอะไร ขวัญว่ามันไม่ได้มาจากขวัญหรอกค่ะ ขวัญไม่รู้ว่าคนเขียนเขาไปเห็นอะไรมา ได้ไปงานด้วยรึเปล่า เดี๋ยวนี้จรรยาบรรณก็ส่วนนึง คนเขียนข่าวก็ส่วนนึง ขวัญก็ไม่รู้ว่าคนเขียนเขาอยู่ในส่วนไหน"

ส่วนข่าวที่สาวขวัญไปร่วมงานแต่งของนางเอกร่วมช่องอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช กับ ไฮโซเพชร อิทธิ ชวลิตธำรง เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา แต่ไม่ได้ถ่ายรูป รวมถึงก่อนหน้านี้ สาวขวัญ ก็เคยมีกรณีว่า ไฮโซเพชร ยึดคอนโดคืน จนหลายคนคิดว่าจะมีปัญหากันหรือไม่ สาวขวัญ ก็เปิดเผยว่า "วันนั้นมันเป็นงานแต่งงานของพิ้งกี้ กับพี่เพชร เราไปเพื่อไปร่วมแสดงความยินดีในส่วนที่เราทำได้ แต่ขวัญนับถือศาสนาพุทธ จะให้ขวัญไปเข้าพิธีแบบอิสลามแบบเขา ขวัญก็เกรงใจ แล้วช่วงนั้น มันก็เป็นช่วงเวลาสำหรับครอบครัว วันนั้น ก็ไปกับคุณแม่ค่ะ จริงๆ ขวัญไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่เพชรเลยนะคะ แล้วพี่เพชร ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับขวัญเลยค่ะ พี่เพชร ยังน่ารักเหมือนเดิม ขวัญว่าอย่าโยงปัญหาเลยค่ะ เขามีครอบครัวของเขา ขวัญก็มีครอบครัวของขวัญ อย่ามาสร้างให้เป็นครอบครัวของแต่ละคนเลย มันบาป อย่างที่ขวัญเคยสัมภาษณ์ไปว่า ขวัญคุยกับพี่เขาแล้ว พี่เขาโทรมากลัวว่าขวัญจะเข้าใจผิดว่าเขาเป็นคนให้ข่าว ข่าวส่วนใหญ่ ก็ไม่จริงสัก 80 ก็ยินดีนะคะ ที่คนจ้องจับผิด แสดงว่าเขาสนใจขวัญ"

เมื่อถามว่า กลัวจะโดนมองว่า เกาเหลากับสาวพิ้งกี้หรือไม่ สาวขวัญ ก็บอกว่า "ถ้าขวัญเกาเหลากับพิ้งกี้ ขวัญก็เกาเหลากับคนทั้งวงการแล้ว แค่นี้มันไม่ระแคะระคายขวัญหรอกค่ะ แต่ขวัญอยากจะให้คนที่เขียนข่าวนึกถึงบาปบุญบ้าง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องธรรมดา มันเป็นครอบครัวของเขา การที่เขามีวันดีๆ เราต้องอวยพรให้เขา ต้องสร้างครอบครัว อนาคตเขาต้องมีลูก อย่าเอาขวัญไปพัวพันกับเรื่องแบบนี้เลย ขวัญจะขอตอบคำถามเรื่องพี่พิ้งกี้ กับพี่เพชร แค่นี้ ไม่งั้นมันก็จะกลายเป็นยืดเยื้อไม่จบไม่สิ้น" ส่วนข่าวที่ว่า สาวขวัญ จะได้เล่นภาพยนตร์ของ กสทช. นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "โดยส่วนตัวขวัญยังไม่ได้รับการติดต่อนะคะ ขวัญได้รับการติดต่อแค่ร่วมกิจกรรมรณรงค์ ตัวขวัญเป็นตัวแทนของผู้หญิง ส่วน พี่อ๋อม เป็นตัวแทนของผู้ชาย แต่ถ้าเป็นหนังยังไม่ได้รับการติดต่อค่ะ ถ้าได้รับการทาบทามขวัญก็ยินดี"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook