ชาคริต ปลื้ม ทรายสีเพลิง ถูกใจคนดู

ชาคริต ปลื้ม ทรายสีเพลิง ถูกใจคนดู

ชาคริต ปลื้ม ทรายสีเพลิง ถูกใจคนดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ชาคริต' ปลื้ม 'ทรายสีเพลิง' ถูกใจคนดู ยอมรับ...เล่นเรื่องนี้ ตามใบสั่งภรรยา

ใกล้ลาจอแล้วสำหรับละครดราม่าเข้มข้น "ทรายสีเพลิง" ที่วินาทีนี้แฟน ๆ ละคร ต่างก็ช่วยกันลุ้น แอบอมยิ้มให้กับคู่รักระหว่าง "ชาร์ลส์" และ "ลูกศร" กันแบบเทหมดใจ เพราะคู่นี้พาฟินกันแบบเพลิน ๆ ได้ไม่น้อย โดยเฉพาะ ชาคริต แย้มนาม ที่รับบทเป็น ชาร์ลส์ ตัวละครคนสำคัญในเกมของทราย เผยว่า

"ตอนนี้เข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วครับ ฟิดแบ็กดีเลยนะ ผมไปทำงานที่ไหนก็จะมีคนพูดถึงละครที่เราเล่น ก็ดีใจที่คนดูเขาชอบ จริง ๆ ที่รับเล่นละครเรื่องนี้ต้องยกความดีความชอบให้ภรรยาผม ตอนที่พี่จ๋าติดต่อมา วุ้นเส้น ก็จะบอกว่าให้เล่นเลย ละครเรื่องนี้เป็นละครในดวงใจเขาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เขาชอบแบบที่จำไดอาล็อกของเวอร์ชั่นที่แล้วได้อยู่เลย ผมก็เลยรับแบบง่าย ๆ ยิ่งพอรู้ว่าได้ไปถ่ายที่อเมริกาด้วยเข้าทางเลยครับ อยากไปเที่ยว (หัวเราะ) แต่พอได้อ่านบทแล้วผมรู้สึกว่ามันท้าทายนะ แล้วก็ได้ร่วมงานกับ ชมพู่ ครั้งแรกด้วย ซึ่งผมคิดว่าชมพู่น่าจะมีอะไรให้เราได้ทำงานที่สนุกแปลกใหม่ ส่วน พี่ป๋อ ก็เจอกันครั้งแรก แฮปปี้มากครับ พี่ป๋อน่ารักนะ เขาจะมีเรื่องลูกมาเล่าให้ฟังตลอด จนผมอยากมีลูกแล้วเนี่ยะ (หัวเราะ) สำหรับ น้องมิว เขาเก่งมากนะ เพิ่งเล่นละครไม่กี่เรื่องแต่เขารับในสิ่งที่ผมส่งไปได้ตลอด ยังไงผมก็ฝากติดตามชมละคร ลองติดตามดูว่าความรักของ ชาร์ลส์ กับ ลูกศร จะเป็นยังไงต่อไป มันจะตรงกับที่ทุกคนคิดหรือเปล่าผมขอให้ติดตามกันในละครนะครับ (ยิ้ม)"

แหม่พ่อหนุ่มชาร์ลส์ของพวกเราทิ้งท้ายมาแบบนี้ยิ่งทำให้อยากรู้มากขึ้นละซิ ว่าคู่รักคู่นี้จะเป็นยังไงต่อไป คงต้องเตรียมเฝ้าหน้าจอติดตามชมละคร "ทรายสีเพลิง" ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) ซะแล้ว...


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook