เชอร์รี่โมบายแถลงปัดฟ้องมินพีชญาพ่อแจงไม่รู้

เชอร์รี่โมบายแถลงปัดฟ้องมินพีชญาพ่อแจงไม่รู้

เชอร์รี่โมบายแถลงปัดฟ้องมินพีชญาพ่อแจงไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหารเชอร์รี่โมบาย แถลงปัดฟ้อง มิน-พีชญา ยืนยัน เป็นพรีเซนเตอร์ โต้จัดฉากโปรโมตสินค้า เชื่อ แค่เรื่องเข้าใจผิด

แม้จะออกมาแถลงข่าวชี้แจงแล้วแต่ก็ยังดูเหมือนว่าจะไม่ชัดเจนกรณีที่โทรศัพท์เคลื่อนที่ยี่ห้อหนึ่งที่ นางเอกสาวมิน พีชญา วัฒนามนตรี เป็นพรีเซ็นเตอร์ จ่อจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเมื่อในละครล่ารักสุดขอบฟ้า สาวมิน ถือโทรศัพท์เคลื่อนที่ยี่ห้ออื่น ทำให้ทางดีลเลอร์ และพาร์ทเนอร์ของโทรศัพท์เคลื่อนที่ยี่ห้อที่สาวมินเป็นพรีเซนเตอร์ สอบถามเข้าไปยังผู้บริหาร และเกิดการเข้าใจผิด

โดย นายภาสกร เหรียญไชยสิริกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คอสมิค โมบาย เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จึงจัดงานแถลงข่าวขึ้นโดยชี้แจงว่า ภาพที่ออกสู่สาธารณะชน และยืนยันว่า มิน พีชญา เป็นพรีเซนเตอร์เชอร์รี่โมบาย แต่กลับมีภาพที่ถือโทรศัพท์มือถือยี่ห้ออื่นออกมา ตนเองได้ปรึกษากับคุณพ่อของนางเอกสาวแล้ว และได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น ส่วนในหมายเชิญสื่อมีการเขียนว่าจะฟ้องร้องดาราสาวเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท ก็ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่อง และไม่มีการฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ใช่การโปรโมตสินค้า สิ่งที่เกิดขึ้นมีความเสียหายกับตัวของนางเอกสาวและแบรนด์เชอร์รี่โมบาย การจัดแถลงข่าวครั้งนี้ถือเป็นการระงับความเสียหายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการพูดคุยและปรับความเข้าใจกันแล้ว

ทางด้าน นายสุพัฒน์ วัฒนามนตรี คุณพ่อของนางเอกสาว มิน พีชญา ก็ออกมาชี้แจงในเรื่องที่ดาราสาวไม่ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ว่า ลูกสาวไม่สบาย ตนเองเป็นผู้จัดการอยู่แล้ว เพิ่งได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน และไม่ขอพูดถึงและพาดพิงถึงคนอื่น ยืนยันว่า มิน เป็นพรีเซ็นเตอร์เพียงแบรนด์เดียว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ในการถ่ายทำละคร ทางกองละครเป็นผู้ดูแล ตนเองก็ไม่ทราบเนื่องจากไม่ได้ตามไปดูแลมินถ่ายละครทุกครั้ง ตัวน้องมีงานเยอะอาจจะไม่ได้ดูเรื่องรายละเอียด ทุกคนรู้หน้าที่เหมือนกับนักข่าวรู้หน้าที่ว่าต้องทำอะไร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook