มด ณปภัช รับทำตา 2 ชั้น เล็งทำหน้าอก รักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้

มด ณปภัช รับทำตา 2 ชั้น เล็งทำหน้าอก รักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้

มด ณปภัช รับทำตา 2 ชั้น เล็งทำหน้าอก รักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูหัวใจสาว มด ณปภัช จะเป็นสีชมพู เพราะล่าสุดแว่วมาว่ากำลังซุ่มดูใจหนุ่มนอกวงการ ซึ่งในงานถ่ายแฟชั่นนิตยสารเปรียว สาวมดก็ได้มาแย้มถึงเรื่องหัวใจ พร้อมผลงานด้วยว่า...

"เรื่องงานเพลงตอนนี้ก็อยู่ในขั้นการทำค่ะ ก็มีแฟน ๆ หลายคนบ่นคิดถึงเหมือนกัน เมื่อไหร่จะออก รออยู่ ก็คือเราอยากให้เพลงออกมาดีที่สุด ก็ 10 ปีแล้วเนอะ อยากให้มีเซอร์ไพรส์นิดนึง ตอนนี้ก็กำลังเลือกเพลงอยู่ค่ะ ละเอียดนิดนึง สไตล์โฟร์มดเหมือนเดิม ที่คิดไว้ก็ไม่เกิน 3 เดือนได้เห็นกัน ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะ ถ้าในคอนเสิร์ตใหญ่ของกามิกาเซ่อาจจะไม่ทันค่ะ ก็เสียดายเหมือนกัน แต่ว่าก็ไม่เป็นไรค่ะ มาดูโฟร์มดเต้นดีกว่า แฟนคลับคงแปลกใจแน่ ๆ ขนาดพี่ทำงานยังพูดเลยว่า เธอมาทำอะไรแบบนี้ดูไม่ใช่เธอเลย ก็เลยคิดว่าน่าจะเซอร์ไพรส์หลาย ๆ คนได้เหมือนกัน กับน้อง ๆ ก็สนุกดีค่ะ เวลาทำงานเค้าจะจริงจังมาก บัตรขายเรียบร้อยค่ะ กระแสตอบรับดี"

เมื่อถามเรื่อง มด ทำศัลยกรรม เจ้าตัวก็ตอบแบบไม่มีกั๊กว่า... "ทำตาทำมานานมากแล้วนะคะ ยอมรับค่ะ อยากทำมานานแล้ว คุณแม่ก็สนับสนุนให้ทำค่ะ ที่ทำเพราะอยากสวย ไม่ได้ดูเรื่องโหงวเฮ้งอะไรเลย ทำหน้าอกมันเรื่องใหญ่กว่าทำตาอีกนะ มันจะต้องใช้เวลาคิดเยอะนานกว่านี้หน่อย ทำตาคิดมา 1 ปีแล้ว ส่วนหน้าอก คุณพ่อก็ไม่อนุญาตด้วย ก็กำลังคิดอยู่ทำหรือไม่ทำดี กลัวทำแล้วพ่อโกรธก็ไม่กล้า เรื่องเจ็บก็กลัวมาก ค่อย ๆ ใช้เวลาตัดสินใจดีกว่า"

"ส่วนเรื่องความรักก็เรื่อย ๆ ค่ะ ยังไม่เปิดตัว ยังไม่ถึงเวลา มดว่าถ้าเราคุยกับใครสักคนเราเริ่มจากความสัมพันธ์ที่เป็นพี่เป็นน้องก่อนดีกว่า ถ้าเกิดเรารีบเร่งเป็นแฟน พอเลิกก็เสียดายความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็ยังเป็นคนเดิมที่คุยนอกวงการค่ะ อย่างที่บอกก็เรื่อย ๆ เพิ่งเริ่มคุยกันได้สักพักค่ะ สิ่งที่ประทับใจในตัวเค้าด้วยความที่เค้าเป็นผู้ใหญ่ค่ะ การที่เค้าเข้ามาหาแม่ ก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ ยังไม่ไฟเขียวค่ะ ยังเหลืองอยู่ ที่ช้ามันอยู่ที่ตัวมดเองค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มด ณปภัช รับทำตา 2 ชั้น เล็งทำหน้าอก รักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook