เจนโวรักพอลรื่นแพลนแก๊งนางฟ้าทัวร์เกาหลี

เจนโวรักพอลรื่นแพลนแก๊งนางฟ้าทัวร์เกาหลี

เจนโวรักพอลรื่นแพลนแก๊งนางฟ้าทัวร์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เจน เจนสุดา' โวรัก 'พอล' รื่น ไม่กดดันเพื่อนลุ้นแต่งรายต่อไป เผยให้เสื้อผ้าเป็นของ HBD 'เจนี่' ฟุ้งปาร์ตี้วันเกิดสุดมันส์ทุกคนแฮปปี้ แพลนควงแก็งนางฟ้าทัวร์เกาหลี

เพิ่งผ่านวันเกิดเพื่อนสาวสุดแซ่บอย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" งานนี้เจอตัวหนึ่งในแก็งนางฟ้าอย่าง "เจน เจนสุดา" ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ภวังค์รัก ณ เซนทรัลเวิลด์ โดยสาวเจนเผยถึงงานปาร์ตี้ว่า "ก็สนุกคะ ทุกคนก็แฮปปี้มีความสุข ตัวเราเองก็มีทำเค้กให้ เค้กใหญ่จัดเต็มและเราก็ไปกันครบทุกคน ส่วนของขวัญก็กำลังจะส่งไปให้คะ คือวันนั้นเอาติดมือไปแต่มันสายเกินไปทีจะให้ เพราะว่าเพื่อนทุกคนก็กำลังสนุกอยู่ ที่ให้ก็เป็นเสื้อผ้าคะและก็หารกับเพื่อน ๆ ทั้ง 6 คนให้เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ชิ้นนึง"
 
 
ทางด้านความรักกับหนุ่มพอลว่ามีแพลนจะแต่งบ้างหรือยัง สาวเจนปฏิเสธว่า "ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนั้น ก็เรื่อย ๆ มีความสุขดี ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นให้มีข่าวดีเร็ว ๆ ช่วงนี้ทำงานเยอะยังไม่คุยเรื่องแต่งเลย จะมีก็แต่ไปงานแต่งคนนั้นคนนี้ แต่ยังไม่มีแบบว่าเรามาแต่งงานกัน ไม่น้อยใจนะคะ เจนว่าเราอยู่ของเราแบบนี้มีความสุขดี จริง ๆ แล้วการแต่งงานไม่ใช่จุดจบว่ามันจะต้องเป็นจุดจบที่ดีเสมอไป หรือว่าชีวิตเราต้องได้แต่งงานทุกคน บางทีมันไม่ใช่คำตอบของชีวิตคือไม่เจนไม่อยากแต่ง แต่แค่ว่ามันยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเอง ก็ยังไม่พร้อมด้วยแล้วอีกอย่างงานเราเยอะ เพื่อนก็มีเชียร์ให้แต่งบ้าง ถามว่ากลัวมั้ยจะมีลูกยาก ไม่ได้กลัวตรงนั้นเพราะเป็นปัญหาที่ยังมาไม่ถึง เดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีที่ช่วยผู้มีบุตรยากด้วยแต่ว่าเจนยังไม่ไปถึงจุดนั้นเลยไม่ได้คิด ถามว่ากดดันมั้ยโดนเพื่อน ๆ มองว่าต้องแต่งเป็นรายต่อไป ไม่กดดันคะ อย่างที่บอกว่าช่วงนี้เจนยุ่งบางทีทำงานทุกวันเลยคะ ผ่านไปเร็วมากลืมคิดถึงอะไรหลาย ๆ อย่างเพราะมัวแต่ทำงานเยอะ"
 
เมื่อถามว่าแก็งนางฟ้าเตรียมจะไปทัวร์ที่ไหนนั่น สาวเจนเผยว่า "อยากจะไปเกาหลีกัน คุณคริสเค้าอยากไปมาก เพราะว่าเค้ามีเพื่อนที่พาเที่ยวได้สนุก ๆ แต่ว่าก็ต้องดูกันอีกที เพราะว่าแต่ละคนกว่าจะว่างตรงกันมันก็ลำบากมาก อยากจะไปกันทั้งแก็งแบบไม่มีแฟนไปด้วย ให้เพื่อน ๆ ทิ้งคุณสามีไว้ที่บ้าน ยังไม่ได้กำหนดว่าจะไปช่วงไหน"
 
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook