ฟังให้ชัด! ดีเจเจม บอกเหตุผลทำไมปล่อยให้ภรรยาท้องก่อนแต่ง

ฟังให้ชัด! ดีเจเจม บอกเหตุผลทำไมปล่อยให้ภรรยาท้องก่อนแต่ง

ฟังให้ชัด! ดีเจเจม บอกเหตุผลทำไมปล่อยให้ภรรยาท้องก่อนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะฉลองวิวาห์อย่างชื่นมื่นไปหมาดๆ สำหรับดีเจหนุ่ม "เจม จินตตริน" กับภรรยาสาว "จิ๊บ กรินตญา" แต่ก็ต้องโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากโลกโซเชี่ยวเสียแล้ว เพราะหลังจากที่หนุ่มเจมและภรรยาได้ยอมรับในวันแต่งงานว่าฝ่ายสาวกำลังตั้งท้องอยู่ หลายคนเลยต่างตั้งข้อสงสัยว่ากำลังเป็นเทรนใด์หม่หรือเปล่า เพราะถ้าไม่ท้องก็คงไม่มีงานแต่ง ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มเจมจึงได้สอบถามถึงสภาพจิตใจหลังกระแสข่าวออกมาว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า...

หลังจากแต่งงานไป ก็มีกระแสออกมาว่าเป็นแฟชั่นหรือเปล่าที่ภรรยาท้องก่อนแต่ง ?
"อ๋อ โอเค ก็หลังจากแต่งงานไป คู่ของผมเป็นคู่ที่สามที่แต่งงานต่อจากเพื่อนใช่ไหมครับ คู่แรกก็จะเป็นคู่ของลูกน้าค่อม เพื่อนที่ชื่อไอซ์ ก็เบนโล ท้อง และก็มีคู่ต่อมาที่เพิ่งแต่งไปก็ท้องเหมือนกัน จริงๆจะบอกว่าแพลนแต่งงานของเจมตั้งแต่เดือนตุลาปีที่แล้ว แต่วันนั้นคุณแม่ล้มป่วย เราเลยรู้สึกว่าถ้างานมงคลคุณแม่ป่วย คุณแม่มาร่วมงานไม่ได้ก็ถือว่าไม่มงคล ก็เลยปรึกษากับทางเจ้านายที่บริษัท ท่านก็บอกว่างั้นก็เลื่อนสิไม่เป็นไร ใจจริงเจมแพลนอยากมีลูกตั้งแต่ต้นปีอยู่แล้ว เพราะภรรยาของผมอายุ34แล้ว ถ้าตามการแพทย์อายุเกิน35ขึ้นไปมีน้องจะอันตราย ก็เลยตกลงกันว่าปล่อยให้มีน้องไปก่อนเลยดีกว่า และก็จะมีคนออกมาปกป้อง กระแสของคนที่ปกป้องก็คือล่าสุดของโลกออนไลน์ที่หลายคนบอกว่าถ้าไม่ท้องจะไม่แต่งใช่ไหม แจงตรงนี้เลยว่ายังไงก็แต่งครับ เราคบกันมา9ปี แต่ด้วยความที่เราเป็นครอบครัวใหญ่ เพื่อนๆพี่น้องรู้ความเคลื่อนไหวของเราดีทุกอย่าง เขาก็เลยออกมาปกป้องนิดหนึ่ง อย่างพี่ต้นหอมกับแทค ก็เป็นพวกที่เห็นใครแตะต้องเพื่อนไม่ได้ ขึ้นตลอด จนผมต้องเป็นคนบอกว่าอย่าไปทะเลาะกับเขาเลย เราทะเลาะกันเองก็พอแล้ว"

เสียใจไหม ที่การโดนวิจารณ์แบบนี้ ?
"ผมรู้สึกว่าเป็นส่วนน้อยนะ ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นแล้ว 1-2-3% เท่านั้นเอง เพราะส่วนใหญ่พี่ๆสื่อมวลชนก็รู้กันอยู่แล้วว่าเหตุผลของการเลื่อนงานแต่งคืออะไร ผมไม่ค่อยซีเรียสครับ แต่ก็ดีครับ เพราะถ้าใครอยากแต่งงานแล้วเป็นข่าวก็ท้องก่อนแล้วกัน"

ทางด้านภรรยาว่าอย่างไรบ้าง ?
"แฟนผมไม่ค่อยเข้าใจครับ คือเขาไม่ได้อยู่ในวงการนี้ ก็จะแบบทำไมคนต้องมาด่า ทำไมต้องแบบนู้นแบบนี้ เขากลัวทางบ้านเขาเข้าใจผิดครับ"

มีเครียดบ้างไหม ?
"ก็มีเครียดประมาณ3-4นาทีครับ และต้นหอมก็บอกอย่าได้แคร์ เท่านั้นทุกอย่างก็จบเลยครับ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไรอยู่ ความพร้อมของเราก็ค่อนข้างจะพร้อมมาก ด้วยอายุที่มากด้วย ก็ได้อธิบายไปว่าเจมกับแฟนเจม คุณจิ๊บเนี้ยคบกันมา9ปีแล้ว และแพลนแต่งที่จริงมีตั้งแต่ปีที่แล้ว อย่าไปซีเรียส อย่างน้อยก็ยังดีครับ ที่ได้เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง"

กับกระแสข่าวที่ออกมา มีผลกระทบอะไรกับผู้ใหญ่ในครอบครัวบ้างหรือเปล่า ?
"ครอบครัวผมเฉยๆนะ ชิวมาก แต่ถ้าครอบครัวของภรรยาก็นิดหนึ่ง ตอนนี้ก็ไล่อธิบายทีละคน ทีละคน แต่จริงๆท่านก็ทราบกันอยู่แล้วก่อนที่จะแต่งงาน เราวางแผนชีวิตครอบครัวกันอย่างไร เพราะผมจะมีสเต็ปในการใช้ชีวิตอยู่แล้วเป็นขั้นเป็นตอนแต่ผมก็ไม่ได้บอกใคร อย่างภรรยาท้องก็ไม่ได้ประกาศให้โลกรู้ว่าภรรยาท้องแล้ว"

คิดอย่างไรที่โดนคนมองว่าเป็นบุคคลสาธารณะ แต่กลับปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ท้องก่อนแต่ง ?
"ก็ถ้าเกิดคนที่ไม่รู้จักชีวิตของเรานะครับ เขาอาจจะมองมุมนั้น ไม่ผิดครับ สามารถมองได้ แต่ความพร้อมของคนเรามันไม่เหมือนกัน ของผมมันมีเรื่องของการเลื่อนงานแต่งเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เราวางแผนไว้แล้วว่าถ้าเลื่อนสเต็ปที่หนึ่ง ก็เดินหน้าสเต็ปที่สองต่อเลย ไม่ค่อยซีเรียสครับ แต่ก็มีน้อยใจเล็กๆว่ามีอะไรมาถามเราหน่อยไหม อย่าเพิ่งมโนไปเอง เดี๋ยวนี้คนมโนเยอะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฟังให้ชัด! ดีเจเจม บอกเหตุผลทำไมปล่อยให้ภรรยาท้องก่อนแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook