อัดงบ6ล.เอาใจลูกค้าไทย-เทศ สิงห์จัดดนตรีพื้นบ้านหลากสไตล์-ตั้งเป้าจัดทั่วปท.

อัดงบ6ล.เอาใจลูกค้าไทย-เทศ สิงห์จัดดนตรีพื้นบ้านหลากสไตล์-ตั้งเป้าจัดทั่วปท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2552 นี้ บริษัทมีแผนจัดงานเทศกาล เวิลด์ มิวสิค แอนด์ เวิลด์ บาร์-บี-คิว ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีพื้นบ้านที่หาดูได้ยากจากหลากหลายประเทศ รวมทั้งอาหารปิ้งย่างที่ปรุงด้วยสูตรเฉพาะของแต่ละประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวนมาก ทำให้งานเทศกาลดังกล่าวประสบความสำเร็จมากขึ้นทุกๆ ปี จนกระทั่งในปีนี้บริษัทต้องขยายพื้นที่จัดงานเพื่อรองรับผู้เข้าร่วมงานมากกว่าเดิม รวมทั้งมีแผนจะจัดเทศกาลดนตรีในลักษณะเดียวกันนี้ตามหัวเมืองจังหวัดใหญ่ๆ เพื่อมอบความสุขระดับโลกให้คนไทยทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นกลกยุทธ์ทางการตลาดหนึ่งเพื่อตอกย้ำแบรนด์ของสิงห์ให้อยู่ในใจผู้บริโภคสม่ำเสมอ

การจัดงานในปีนี้บริษัทตั้งเป้าใช้งบประมาณกว่า 6 ล้านบาทในการจัดกิจกรรรมที่ผสมผสานวัฒนธรรมดนตรีและอาหารที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละประเทศมาแสดงให้คนไทยและคนต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวได้เข้ามาร่วมสนุกสนานในงาน โดยงาน เวิลด์ มิวสิค แอนด์ เวิลด์ บาร์-บี-คิว ถือเป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ที่สำคัญปีนี้จะมีศิลปินมาร่วมงานมากมาย เช่น อินคา มาคา จากประเทศโบลิเวีย ที่มาพร้อมเครื่องดนตรีพื้นบ้านที่หาดูได้ยาก การแสดงจากอินเดียนแดง และการแสดงพื้นบ้านลุงดีฟ จากเขมร เป็นต้น

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังมีวงดนตรีจากอีก 21 ชาติ และวงดนตรีชนเผ่าที่ไม่เคยออกงานมาก่อน แต่มาแสดงในงานนี้เป็นครั้งแรกด้วย เช่น วงดนตรีจากชาวอาข่า วงกันตรึม และการแสดงของชาวภูไทของไทย รวมทั้งยังได้รับเกียรติจากศิลปินดังมากมายของไทยและต่างประเทศมาร่วมงานด้วย เช่น วงพี สะเดิด, ทอดด์ ทองดี, ต๋อง เทวัญ, บอยไทย และวงบางกอกไซโลโฟน เป็นต้น และในช่วงสุดท้ายของการแสดงแต่ละวันจะมีการแจมของศิลปินนักดนตรีต่างชาติ โดยเริ่มจากที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ก่อน จากนั้นจะขยายการจัดงานไปใน 3 จังหวัดภาคอีสาน ได้แก่ กาฬสินธุ์ อุดรธานี และขอนแก่น

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook