มาริโอ้โต้อัพค่าตัวแจงผจก.ดูแลโวFC ฟิลิปปินส์ต้อนรับดี

มาริโอ้โต้อัพค่าตัวแจงผจก.ดูแลโวFC ฟิลิปปินส์ต้อนรับดี

มาริโอ้โต้อัพค่าตัวแจงผจก.ดูแลโวFC ฟิลิปปินส์ต้อนรับดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'มาริโอ้' โต้อัพค่าตัว เผย ไปฟิลิปปินส์กับใบเฟิร์น เปิดตัวช็อปเสื้อผ้า แย้มมีละครใหม่ คุยผู้ใหญ่แล้ว ไม่ซีเรียสคนเทียบละครกับณเดชน์ รับย้ายจาก ม.รามฯ มาเรียน ม.เกริก คาดจบปีหน้า เล็งจัดแฟนมีตติ้ง

ดูเหมือนว่าช่วงนี้พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ จะรับงานอีเว้นท์แทบจะทุกวัน งานนี้เลยมีข่าวว่า หนุ่มโอ้ อัพค่าตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งในงานเมกาบางนา เวิลด์ เมจิเชียน เฟสติวัล 2014 หนุ่มโอ้ ก็ออกมาชี้แจงว่า "ไม่เคยอัพเลยครับ ผู้จัดการเป็นคนดูแลหมดเลย ผู้จัดการก็ไม่อัพครับ ผู้จัดการผมใจดี มันก็จะมีช่วงเวลาที่รับอีเว้นท์บ่อยแบบนี้บ้าง ช่วงที่ยังไม่ได้ตกลงงานอะไร ค่าตัวโอ้ก็เรทเดิมครับ"ล่าสุด หนุ่มโอ้ เพิ่งจะกลับมาจากฟิลิปปินส์ พร้อมกับสาวใบเฟิร์น ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ที่ฟิลิปปินส์ ไปงานเปิดตัว เสื้อผ้ายี่ห้อหนึ่งครับ ไปเมืองที่คนไม่ค่อยเยอะ เขาก็ให้การต้อนรับดีมากๆ โอ้ไปหลายครั้งแล้วครับ ทุกครั้งเป็นแบบนี้ ต้องขอบคุณแฟนคลับ
เขาก็ดูละครไทยด้วย ส่วนใหญ่ก็จะไปเจอกันที่งาน บางคนก็เป็นคนจีน โอ้ไม่เคยคิดว่าเขาจะเรียนภาษาไทย บางคนก็มาเรียนที่ไทยด้วย" ส่วนผลงานละครในไทย หนุ่มโอ้ ก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้เราก็คุยกับผู้ใหญ่แล้ว รอคิวอยู่ครับ มีการตกลงกันแล้ว แต่ว่ายังบอกมากไม่ได้ ก็มีต่อเนื่อง แต่กี่เรื่องยังไม่แน่ใจ มีประมาณสองสามเรื่อง ตอนนี้ที่ตกลงกันแล้วมีเรื่องเดียวครับ" ส่วนกระแสเปรียบเทียบละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ไม่เปรี้ยงเท่ารอยฝันตะวันเดือด ของพระเอกหนุ่มณเดชน์ ซึ่งหนุ่มโอ้ ก็บอกว่า "ผมก็ดีใจ มันเป็นละครเรื่องต่อกัน ใครจะชอบเรื่องไหนมากกว่ากันเราก็ดีใจ ไม่ได้รู้สึกกดดันเลยครับ เรามากันเป็นทีม มันก็เป็นเรื่องปกติที่คนจะเปรียบเทียบ ผมก็โอเค ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ไม่นอยด์เลยครับ แฟนมีตติ้งของตัวเองก็คงจะมีครับ มีแพลนๆ ไว้แล้ว แต่ว่าช่วง
นี้ยังยุ่งๆ อยู่"

เมื่อถามถึงการเรียน หนุ่มมาริโอ้ ก็เปิดเผยว่า ย้ายจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง มาเรียนที่มหาวิทยาลัยเกริก แล้วเรียบร้อย "ตอนนี้ก็เรียนใก้ลจบแล้วครับ ปีหน้าจะจบแล้ว โอ้เรียนบริหารการจัดการที่ ม.เกริก ตอนนี้ก็ปีสามแล้วครับ ย้ายจาก ม.รามฯ ไม่ได้ดร็อป แต่ว่าย้ายมาครับ โอ้ก็ไม่เคยทิ้งเรียน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook