โตโน่ ดีใจขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารค่ายมวย

โตโน่ ดีใจขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารค่ายมวย

โตโน่ ดีใจขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารค่ายมวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โตโน่ ภาคิน' ดีใจขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารค่ายมวย ปลื้มแตงโม ครอบครัวมาให้กำลังใจ โต้ลดสถานะฝ่ายหญิงในไอจี แจงแค่น้อยใจ ไม่ขอตอบเรื่องฝ่ายหญิงขอรับเงินบริจาคทำบ้านให้แมว โบ้ยถามเจ้าตัว

ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารอีกรายสำหรับ "โตโน่ ภาคิน" ที่เตรียมจะเปิดค่ายมวย แถมธุรกิจอาหารเสริมยังไปได้สวยอีกด้วย งานนี้เจอตัว หนุ่มโตโน่ ที่มาร่วมงาน ABC POINT PRESS CONFERENCE ณ สยามพารากอน โดยหนุ่มโตโน่ กล่าวว่า "ค่อนข้างจะปลื้มใจมากเลยนะ ผมรู้สึกมีความสุขมากโชคดีที่เราได้เริ่มเดินตามความฝันของเรา คือว่าเราชอบร้องเพลงก็มีความฝันว่าอยากเป็นนักร้อง แต่อีกหนึ่งความฝันที่อยากทำให้สำเร็จก็คือ การเปิดโรงเรียนสอนมวยที่ครบวงจร และเรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่คนไทยควรจะภาคภูมิใจกับสิ่งที่เรามีอยู่ อย่างศิลปะมวยไทยเป็นศิลปะการป้องกันตัวที่ดีที่สุดในโลก และผมดีใจที่อยากจะทำตามสิ่งที่คุณตา คุณพ่อและผมก็รัก นอกจากการเป็นนักร้อง ก็โชคดีครับที่ทาง ABC POINT ติดต่อกันมา ก็คุยกันรู้เรื่องในเรื่องของทัศนคติ ก็เลยมีการร่วมกันลงทุนที่จะทำยิมมวยนี้ขึ้นมา ก็ลงทุนไปเยอะพอสมควรแต่ผมมองว่ามันคุ้มกับมุมมองอะไรที่เราอยากจะทำ คือผมรู้สึกว่าการที่เราทำโรงเรียนสอนมวยไทยที่ครบวงจร มีทั้งสปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ก็รักษาศิลปะของมวยไทยเอาไว้ให้ครบทุกอย่าง คือผมรู้สึกว่ามันมีคุณค่าทางด้านจิตใจ ซึ่งผมก็ดีใจที่จะได้ทำให้มันเป็นจริง ถามว่ากังวลมั้ยเพราะว่ามีคู่แข่งเยอะเหมือนกัน ไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลยครับ เพราะพี่ๆ ที่ยิมมวยอื่นหรือค่ายมวยอื่นก็เป็นเหมือนพี่น้องกัน ครูมวยทุกคนที่เค้าสร้างยิมมวยขึ้นมาเพราะว่าเค้ารัก ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากจะทำตรงนี้ให้มันเป็นจริง คือผมตั้งใจอยากจะทำอะไรตอบแทนให้กับสังคมด้วย อยากจะให้วัยรุ่นหรือทุก ๆ คนเข้าใจ มีมุมมองเกี่ยวกับมวยไทยใหม่ว่าการที่เราจะมาเรียนมวย เราไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นนักมวยนะ หรือว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ หรือท้วมๆ จะมาเรียนมวยได้มั้ย จริงๆ มันไม่ใช่ครับ คือทุกคนเรียนรู้ได้หมดกับศิลปะตรงนี้ และก็ได้ประโยชน์จากมันด้วยไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนาน สุขภาพร่างกายและสามารถนำไปป้องกันตัวได้ด้วย มันเป็นสิ่งที่คนไทย ควรจะรักและหวงแหนเอาไว้ ถ้าวันนึงต้องไปเรียนมวยไทยกับฝรั่ง ผมคิดว่ามันคงเป็นอะไรที่น่าเสียใจ เพราะฉะนั้นตอนนี้ผมยัง

เมื่อถามว่า ก่อนหน้านี้ หนุ่มโตโน่ ได้เปลี่ยนสถานะในไอจีกับสาวแตงโม เพราะทะเลาะกันหรือไม่นั่น หนุ่มโตโน่ ชี้แจงว่า "ทะเลาะกัน มันไม่ใช่เกี่ยวกับเรื่องงานเลยครับ น้อยใจมีกันปกติ คือว่าเวลาคนเรารักกัน เป็นแฟนกัน มันก็มีบ้างปกติ อาจจะเพราะเราเป็นดารามันก็เลยง่ายที่เค้าจะเอาไปตีความ เพราะว่าจริงๆ แล้ว สถานะไอจี หรือแม้กระทั่งรูปเราก็จะเปลี่ยนเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เป็นรูปคู่บ้าง รูปเดี่ยวบ้าง แต่ว่าบางครั้งคนก็จะเอาตีความว่าเลิกกันแล้ว จะเข้าใจ หรือไม่เข้าใจ มันก็เป็นช่วงเวลาธรรมดาของคู่รัก ไม่ได้เปลี่ยนเล่นๆ อาจจะมีน้อยใจแล้วเปลี่ยนบ้าง แต่ว่าผมเชื่อมั่นว่าใครหลายๆ คน ในเวลาที่เรามีความรัก ก็ต้องเคยน้อยใจหรืองอนแฟน ซึ่งผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ เราไม่ควรให้ความสำคัญกับตรงนั้น ที่จะเอามาเป็นประเด็นหรือว่าข่าว ผมเลยไม่อยากพูดถึงครับ"

ส่วนเรื่องที่ว่า สาวแตงโม ลงไอจีว่า ไม่อยากได้ของขวัญวันเกิด แต่เปลี่ยนเป็นรับเงินบริจาคทำบ้านให้น้องแมวนั่น หนุ่มโตโน่ กล่าวว่า "ผมว่าเปลี่ยนเรื่องได้มั้ย ถามคำถามอื่นเถอะ มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผม และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องตลกที่ทำลงไอจีของเค้า"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook