อนันดารับเลิกโดนัทปัดสร้างกระแสอุบรีเทิร์น

อนันดารับเลิกโดนัทปัดสร้างกระแสอุบรีเทิร์น

อนันดารับเลิกโดนัทปัดสร้างกระแสอุบรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' รับห่างโดนัทจริง ปัดเลิกสร้างกระแส ยันสัมพันธ์เพื่อน อุบรีเทิร์นรอบ 3 แจงเรื่องของอนาคต ต้องใช้เวลา ยันไร้ปัญหาทำงานร่วมกัน

แม้ว่าจะกลับมาคบกันเป็นครั้งที่สอง แต่สุดท้ายคู่รักอารมณ์ติสท์อย่าง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" มีอันต้องสวมคอนเวิร์สกับ สาวโดนัท อีกครั้ง งานนี้เจอตัว อนันดา ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ภวังค์รัก ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดย หนุ่มอนันดา เผยว่า "อย่างที่ว่าคือก็เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ผมอาจจะค่อยๆ พูด เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นสักเท่าไร ก็ยังมีติดต่อ พูดคุย ปรึกษากันเป็นช่วงๆ อย่างช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะว่าต่างคนต่างยุ่งกับงาน กับงานที่ทำร่วมกันก็เป็นเรื่องของงาน แต่ช่วงนี้ทั้งเค้าและผมก็งานเยอะ คงต้องรอให้พ้นช่วงนี้ไปก่อน เราก็คบกันเป็นเพื่อนคือจริงๆ ผมค่อยๆ พูด ผมไม่อยากให้มันมากระทบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น ผมเลยค่อยๆ พูดไป และตอนนี้ทุกอย่างก็แฮปปี้ดี เราก็คุยกันเป็นเพื่อนก็ว่าไป ส่วนโอกาสที่จะกลับมานั้น ผมว่าทุกอย่างในโลกนี้เป็นไปได้หมด เอาตอนนี้ก่อนแล้วกันว่าตอนนี้เป็นอย่างนี้ สำหรับเรื่องที่คนมองว่า เลิกเพราะสร้างกระแส อย่างที่บอกไงผมค่อยๆ พูด เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นไงครับ ไม่ได้อยากเป็นกระแสนักเลย (หัวเราะ)"

ส่วนเรื่องที่รักๆ เลิกๆ จนโดนมองว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะนั่น หนุ่มอนันดา กล่าวว่า "คือบางทีชีวิตคู่ไม่ได้เป็นสิ่งที่ง่ายอยู่แล้วครับ ผมก็อยากจะตรงไปตรงมากับทุกคน แต่บางสิ่งบางอย่างมันก็ดีที่สุดที่มันเป็นเรื่องส่วนตัว อันนี้คือถ้ามองจากมุมมองที่ผิวเผินผมก็ไม่มายด์ คนจะพูดยังไงก็พูดไม่ได้ซีเรียส เรื่องโกหกโดนัทไม่ครับ รักก็รักอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าอยู่ได้ หรือไม่ได้มันคนละอย่าง ตอนนี้ก็ยังรักอยู่ น่าจะเป็นเพราะอีโก้สูงด้วยเป็นไปได้ แต่นึกออกปะความรักส่วนความรัก การที่เราอยู่ด้วยกันได้ หรือไม่ มันคนละอย่าง บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องของหลายๆ อย่าง ปรับจูนเราก็ปรับนะ โตๆ กันแล้ว พยายามเข้าหากันให้มากที่สุด แต่บางทีก็ต้องทำใจมันอาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมมั้ง ผมเองก็ไม่ได้กลับบ้านวิเคราะห์ว่าทำไมเป็นอย่างนี้ อย่างนั้น เอาเป็นว่าในช่วงเวลาหนึ่งมันก็ไปต่อไม่ได้"

เมื่อถามว่า เจอเหตุการณ์แบบนี้ จะทำให้เข็ดกับความรักหรือไม่ หนุ่มอนันดา ปฏิเสธว่า "ไม่ครับ ผมไม่ได้แบกทุกข์ของอดีตมาอยู่ที่ปัจจุบันหรือสิ่งใหม่ๆ อยู่แล้ว เดี๋ยวจะกลายเป็นว่า ผมไปสร้างปมให้คนอื่นเค้า หรือว่าตัวเอง ตอนนี้ยังไม่เปิดใจรับใครครับเหนื่อยแล้ว ขอทำงานให้มันเสร็จก่อน และก็เรื่องความรัก ผมไม่ได้เป็นคนที่มีปัญหาตรงนี้สักเท่าไร ก็ไม่ได้ไปแย่งแฟน หรือเป็นชู้กับใคร ชีวิตรักของผมค่อนข้างเรียบง่าย คือ ที่แค่เป็นอย่างตอนนี้ ไม่ได้ดราม่าแค่ห่างกันไป งานที่ยังต้องทำร่วมกันก็มีคุยกันเหมือนเดิม ก็อยากให้โดนัท มากำกับหนังที่ผมมีโปรเจกต์ไว้ แต่ว่าตอนนี้เค้างานเยอะ ผมก็มีไปทาบทามมารอบนึง แต่ว่าคิวเค้ายังไม่ได้ สถานะตอนนี้เรียกว่าเพื่อนกัน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook