ตร.เผยรู้ตัวคนใจโหดจับ "สุนัขท้องแก่" แขวนคอแล้ว

ตร.เผยรู้ตัวคนใจโหดจับ "สุนัขท้องแก่" แขวนคอแล้ว

ตร.เผยรู้ตัวคนใจโหดจับ "สุนัขท้องแก่" แขวนคอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยรู้ตัวคนจับ "สุนัขท้องแก่-ลูกสุนัข 7 เดือน" แขวนคอแล้ว หลังแม่บ้านผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อให้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

วันที่ 17 ก.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ประชาชนที่ขับรถเข้าไปใช้บริการเติมแก๊สภายในปั้ม NGV ถนนสาย 36 ขาเข้าพัทยา-กระทิงลาย ม.7 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนพร้อมเผยแพร่ผ่าน Social network ในภาพน่าเวทนาของสุนัขเพศเมียท้องแก่ และลูกสุนัขเพศผู้วัย 7 เดือน ถูกจับแขวนคอตายคู่กันอย่างทุกข์ทรมานด้วยเชือกไนล่อนสีเขียวที่ผูกโยงกับขื่อโครงหลังคาโรงรถ จนเป็นที่น่าสังเวทใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและสอบปากคำพยานต่างๆ

ทั้งนี้ ล่าสุด พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สภ.บางละมุง เรียก 2 แม่บ้านผู้เห็นเหตุการณ์ โดยเปิดเผยว่า คนที่จับสุนัข 2 ตัวผูกคอเป็นเจ้าของสุนัขทั้ง 2 ตัว ทราบเพียงชื่อ "นะ" เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง โดยไปทำงานที่หัวหินนานๆ จะกลับมา ก่อนเกิดเหตุนายนะกลับมาพบว่า สุนัขทั้ง 2 ตัวขึ้นไปนั่งบนหลังคารถ ซึ่งสุนัข 2 ตัวนี้ชอบขึ้นไปนอนบนหลังคารถของนายนะเป็นประจำ นายนะ จะตีทุกครั้ง และเช่นเดียวกันนายนะมาพบก็เลยเอาเชือกผูกคอสุนัขทั้ง 2 กับโรงจอดรถซึ่ง นายนะ นั้นมาเช่าปั้มดังกล่าวเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับ นายนะนั้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อจริงแล้วชื่อ นายมานะ นัทธีประเสริฐ อายุ 44 ปี มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง โดยปัจจุบันรับเหมาอยู่ที่ อ.หัวหิน และมาเช่าห้องหลังปั้มน้ำมันเป็นที่พักของตนเองและคนงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อเพื่อให้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่กระทำทารุนสัตว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook