ตร.คาดเพื่อนชาวอังกฤษฆ่า2นักท่องเที่ยว

ตร.คาดเพื่อนชาวอังกฤษฆ่า2นักท่องเที่ยว

ตร.คาดเพื่อนชาวอังกฤษฆ่า2นักท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสุราษฏร์ฯ คาด เพื่อนชาวอังกฤษเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า 2 นักท่องเที่ยว สาเหตุจากความหึงหวง เผย เพื่อนมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ

พันตำรวจเอกประชุม เรืองทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพักของ 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตริมชายหาดบนเกาะเต่า ภายในโอเชี่ยน วิว บังกะโล เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

พันตำรวจเอกประชุม กล่าวว่า จากผลการชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่าคนร้ายก่อเหตุด้วยความเคียดแค้น โหดร้าย โดยวันนี้ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือการก่อเหตุของเพื่อน นายเดวิด มิลเลอร์ ที่มาท่องเที่ยวด้วยกันบนเกาะ และสาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากเพื่อนของนายเดวิด มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ และจากการตรวจพบหลักฐานเป็นกางเกงเปื้อนเลือดในกระเป๋าของเพื่อนนายเดวิด นอกจากนี้ ยังพบขนสีทองในมือของศพนักท่องเที่ยวหญิงอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดน่าจะมีน้ำหนักเพียงพอที่จะปักใจเชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ คนร้ายคือเพื่อนของนายเดวิด

ทั้งนี้ พันตำรวจเอกประชุม ยังขอให้นักท่องเที่ยวมั่นใจในความปลอดภัยที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะเต่า เนื่องจากจะมีการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยทั่วบริเวณ โดยเฉพาะจุดเสี่ยง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook