ร้องผู้ว่าฯ เมียหายในฟาร์มจระเข้ 2 ปี จนท.ปัดไม่รู้เห็น

ร้องผู้ว่าฯ เมียหายในฟาร์มจระเข้ 2 ปี จนท.ปัดไม่รู้เห็น

ร้องผู้ว่าฯ เมียหายในฟาร์มจระเข้ 2 ปี จนท.ปัดไม่รู้เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีข่าวคุณป้าอายุ 65 ปี กระโดดลงบ่อจระเข้ จ.สมุทรปราการ เพื่อฆ่าตัวตาย เนื่องจากเป็นโรคซึมเศร้าจนเป็นข่าวโด่งดังในช่วงหลยวันมานี้ ล่าสุด นายเสน่ห์ จิตศรัทธา อายุ 57 ปี ผู้ที่เชื่อว่าภรรยาของตนได้ตกลงไปในบ่อจระเข้ เมื่อปี 2555 ได้มายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับทาง จ.สมุทรปราการ อีกครั้ง เนื่องจากเมื่อ 2 ปีก่อนที่ภรรยาหายไป ภาพจากกล้องวงจรปิดก็เผยให้เห็นภาพภรรยาเดินเข้าไปในฟาร์มแต่ไม่ได้กลับออกมา ส่วนฝ่ายสามีก็พยายามทำพิธีเพื่อเชิญวิญญาณภรรยากลับ แต่ทางฟาร์มไม่ยินยอม โดยยืนยันว่าไม่มีคนตกในบ่อจระเข้นั้นแน่นอน

เมื่อปี 2555 นายเสน่ห์ให้การว่า ช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ตนได้พานางทิพวรรณภรรยา ไปพบแพทย์ที่คลีนิกใกล้กับบ้านพัก กระทั่งช่วงประมาณ 11.00 น.ภรรยาได้ไปเที่ยวต่อที่ฟาร์มจระเข้ดังกล่าว ส่วนตนเลยไปทำงาน จนในช่วงค่ำหลังจากตนกลับจากที่ทำงานแล้วยังไม่พบภรรยา จึงเห็นผิดสังเกตุ และได้ออกตามหา ก่อนจะแจ้งกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้ช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบตัว กระทั่งตนได้ยินคนในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งทำงานอยู่ที่ฟาร์มจระเข้ พูดว่า "เห็นมีคนตกลงไปในบ่อจระเข้" เมื่อได้สอบถามรูปพรรณสัณฐาน ก็ตรงกับภรรยาตน เพราะเขาบอกว่าเห็นนิ้วชี้มีผ้าพันแผลพันไว้ เหมือนชูมือขึ้นเพื่อขอความช่วยเหลือ ในวันรุ่งขึ้นตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้พาตนไปที่ฟาร์มจระเข้ดังกล่าว เพื่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ซึ่งดูแลฟาร์มแห่งนี้ แต่บรรดาเจ้าหน้าที่ต่างปฏิเสธ ว่าไม่รู้ไม่เห็นว่ามีคนตกบ่อฟาร์มจระเข้แต่อย่างใด

ต่อมาทางเจ้าของฟาร์มจระเข้ ได้ส่งคนมาเจรจาเพื่อขอเคลียร์กับตนว่า จะเรียกร้องเงินในกรณีที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งตนไม่อยากได้ แต่ต้องการรู้ข้อเท็จจริงแน่ชัดว่าภรรยา เสียชีวิตโดยตกบ่อจระเข้จริง เพื่อจะทำพิธีเชิญวิญญาณกลับบ้าน ตนถามพนักงานของฟาร์มจระเข้ที่สนิทกัน รู้ว่าภรรยาได้ปีนรั้วกั้นบ่อจระเข้ แล้วกระโดดลงไปให้จระเข้กิน โดยก่อนหน้านี้ภรรยามีอาการซึมเศร้า และต้องรับยาจากโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ก่อนเกิดเหตุยังได้นำทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 50 สตางค์ ไปฝากกับร้านขายของชำ กระทั่งมาทราบว่ากระโดดบ่อดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเกิดมาหลายปีแล้ว จึงต้องดูพยานหลักฐานที่มีอยู่เดิม รวมทั้งถ้ามีพยานหลักฐานใหม่ก็จะทำให้เรื่องนี้ดำเนินการได้ง่ายขึ้น

ส่วนกรณีหญิงอายุ 65 ปี กระโดดลงบ่อจระเข้เสียชีวิต ขณะนี้เจ้าของฟาร์มก็ได้นิมนต์พระสงฆ์มาเชิญวิญญาณและดวงวิญญาณอื่น ๆ ในบ่อจระเข้ให้ไปสู่สุคติแล้ว พร้อมทั้งพาผู้สื่อข่าวไปชี้ที่จุดเกิดเหตุให้ทราบว่า ไม่มีทางที่ผู้ตายจะพลัดตกลงไปได้ เนื่องจากมีรั้วกั้นสูง หากจะพลัดตกไปจริงก็ต้องปีนขึ้นไปเท่านั้น และย้ำว่าได้มีมาตรการป้องกันที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิมอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook