รวบ! ผัวโหดฆ่าเมียท้องแก่ถ่วงน้ำ อ้างโมโหเมียไม่ช่วยทำงาน

รวบ! ผัวโหดฆ่าเมียท้องแก่ถ่วงน้ำ อ้างโมโหเมียไม่ช่วยทำงาน

รวบ! ผัวโหดฆ่าเมียท้องแก่ถ่วงน้ำ อ้างโมโหเมียไม่ช่วยทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคดีสาวท้องแก่ใกล้คลอดถูกฆ่าโยนทิ้งแม่น้ำ ศพลอยติดหน้าวัดบ้านถ้ำ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2557 ล่าสุด สามารถจับฆาตกรได้แล้ว โดยสาเหตุที่จับตัวฆาตกรรายนี้ได้ แม่และน้องสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติจะเล่นเฟซบุ๊กกับพี่สาวเป็นประจำทุกวัน รู้สึกผิดสังเกตว่า ในเฟซบุ๊กที่คุยกันทุกวันเริ่มไม่มีภาพพี่สาว สำนวนที่คุยก็แปลกขึ้นเรื่อยๆ เห็นผิดสังเกตจึงโทรศัพท์ถามพี่เขยซึ่งก็คือ ฆาตกร ชื่อ นายภัทรพล จิตธรรม อายุ 37 ปี ว่า พี่สาวตนไปไหนหมู่นี้ไม่เห็นหน้าเลย นายภัทรพล ตอบว่าพี่สาวไปคลอดและลูกที่คลอดมาเสียชีวิต เพราะติดเชื้อ

แต่แม่ก็ยังรอว่าวันที่ 21 เม.ย. ซึ่งเป็นวันเกิดตัวเอง พี่สาวจะต้องมาหาแม่ทุกปีแต่ปีนี้ไม่มาก็รอจนถึงวันที่ 12 ส.ค. ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติผู้ตายก็ยังไม่มาประกอบกับเห็นข่าวในทีวีว่า พบศพหญิงท้องแก่ใกล้คลอดถูกฆ่าถ่วงน้ำ สังหรณ์ใจจึงนำรูปถ่ายพี่สาวไปให้ตำรวจที่รู้จักกันช่วยสืบหาจนพบว่า ศพผู้ตายที่เก็บอยู่นิติเวชระหว่างรอญาติมารับมีหลายอย่างตรงกัน โดยจากการตรวจสอบลายนิ้วมือ คราบเลือดที่ติดอยู่ในรถนายภัทรพล พบว่า ทุกอย่างถูกต้องตรงกันหมดจึงเป็นที่มาของการตามจับตัวฆาตกร

ทั้งนี้ ที่กองกำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีนำโดย พล.ต.ตกมลสันติ กลั่นบุตศ์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี, พ.ต.ท.ไวพจน์ แน่นพิมาย และร.ต.อ.ศุภกิจ มหาโชคธรณี เปิดแถลงข่าวการจับกุมตัวฆาตกร คือ นายภัทรพล จิตธรรม อายุ 37 ปี อาชีพค้าขาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนฆ่าเอง เพราะไม่พอใจที่นางกัลยาผู้ตายไม่ช่วยทำงานจึงทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วยความโมโห บีบคอนางกัลยาซึ่งเป็นภรรยากำลังท้องได้ 8 เดือนกว่าจนเสียชีวิต ต่อจากนั้นจึงห่อศพ และนำไปโยนทิ้งแม่น้ำ แต่ศพลอยขึ้นมาจึงจับมัดและเอาอิฐบล็อคถ่วงไว้ ส่วนตัวเองหลบหนีลงภาคใต้กลัวความผิดแต่หนีไม่พ้นถูกจับตัวได้ที่ อ.ขุระบุรี จ.พังงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook