สลด! นศ.สาวตกเลือด ทารกหัวทิ่มชักโครกดับ

สลด! นศ.สาวตกเลือด ทารกหัวทิ่มชักโครกดับ

สลด! นศ.สาวตกเลือด ทารกหัวทิ่มชักโครกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.ย.) ร.ต.อ.อุดร ขัดแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีนักศึกษาสาวตกเลือดจำนวนมาก อาการสาหัส และยังมีเด็กทารกเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหอพักหญิงแห่งหนึ่ง ภายในชุมชนมหาชัย-อุดมพร ซ.5/2 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นหอพักหญิง ภายในห้องเลขที่ 102 พบ น.ส.นุ๊ก นามสมมติ อายุ 19 ปี นักศึกษาสาขาการบัญชี ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.นครราชสีมา สภาพนั่งอยู่บนชักโครกและมีอาการตกเลือดเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน สภาพหัวทิ่มจมน้ำอยู่ในชักโครก จึงรีบนำน.ส.นุ๊กส่งรพ.มหาราชนครราชสีมา ส่วนศพเด็กทารกส่งชันสูตรที่รพ.เดียวกัน

จากการสอบถาม นายบิ๊ก อายุ 19 ปี แฟนหนุ่ม ทราบว่าทั้ง 2 คนยังศึกษาอยู่ทั้งคู่ โดยคบหาเป็นแฟนกับ น.ส.นุ๊กมานานกว่า 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนและแฟนรู้ว่าตั้งครรภ์ และคาดว่าอายุครรภ์ประมาณ 5 เดือน แต่ไม่ได้มีการไปฝากครรภ์กับแพทย์แต่อย่างใด และกลางดึกที่ผ่านมา แฟนสาวบอกว่าเจ็บท้องมาก แต่ตนไม่คิดว่าแฟนสาวจะเจ็บท้องคลอดลูก จึงให้แฟนนอนอยู่ในห้องพัก ไม่ได้พาไปพบแพทย์ จนกระทั่งช่วงเช้า แฟนสาวยังมีอาการปวดท้องรุนแรง และได้เข้าไปในห้องน้ำ สักครู่ก็ตกใจเมื่อได้ยินเสียงแฟนร้องไห้จึงรีบเข้าไปดู ก็พบว่าแฟนสาวตกเลือดและลูกแท้งออกมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า น.ส.นุ๊กน่าจะตั้งครรภ์มาไม่น้อยกว่า 7 เดือน เนื่องจากสังเกตจากศพทารกที่คลอดออกมา มีสภาพสมบูรณ์ ซึ่งหลังจากนี้ ต้องให้แพทย์ทำการชันสูตรศพทารกอย่างละเอียด ว่าเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์ หรือคลอดออกมาแล้วเสียชีวิต เพื่อที่จะได้สรุปสำนวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook