ดิว อริสรา เคลียร์ปิดฉาก ศึกด่ากราดเพื่อนรัก ไฮโซแป้ง

ดิว อริสรา เคลียร์ปิดฉาก ศึกด่ากราดเพื่อนรัก ไฮโซแป้ง

ดิว อริสรา เคลียร์ปิดฉาก ศึกด่ากราดเพื่อนรัก ไฮโซแป้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเคลียร์แบบจัดหนักครบทุกประเด็นกันเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะ "ดิว อริสรา" หลังตกเป็นประเด็นแรงจากกรณีเปิดศึกด่ากราดกับไฮโซสาวคนสนิท "แป้ง พลอยวารินทร์" ผ่านอินสตาแกรม จนกลายเป็นศึกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดที่หลายคนให้ความสนใจ!! โดยงานนี้สาวดิวได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเข้าใจผิดเท่านั้น ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวและไฮโซแป้งได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านความสนิทสนมจะเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่นั้นคงต้องให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน...

ในไอจี ที่มีเรื่องกับแป้ง ?
"อ๋อ ตอนนี้คุยกับแป้งแล้ว ที่ดูโพสต์ของดิวคือดิวโพสต์ชี้แจงความบริสุทธิ์ของตัวเองมากกว่า ดิวไม่ได้แฉใครเลยนะ ตอนนี้เค้ารู้แล้วว่าดิวไม่ได้เป็นคนทำ"

ติดต่อแป้งไปเองเลย ?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้เค้ารู้แล้วว่าเราไม่ได้เป็นคนทำ เรื่องคือมีคนปลอมไอจีไปด่าเค้า แล้วโลเคชั่นเป็นบ้านพี่ไผ่ แล้วดิวก็คุยกับแป้ง แป้งเค้าบอกว่าแว๊บแรกเค้าคิดถึงหน้าดิวและพี่ไผ่ เค้าเลยอารมณ์ร้อนโพสต์อย่างนั้นไป"

มีบางประแสบอกว่าเราสองคนมีเรื่องกันมาก่อน ?
"ไม่หรอก จริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่แป้งกับแฟนเค้าทะเลาะกัน ดิวว่าเป็นเรื่องที่เล็กมาก แฟนกันทะเลาะกัน"

บางกระแสบอกว่าเป็นเพราะแป้งไปสนิทกับชัญญ่า ?
"ไม่หรอก เพราะจริง ๆ วงโคจรของเราตอนนี้คนไม่ชอบกันมันก็เยอะ"

ชัญญ่าสนิทกับแป้ง แต่เค้าบอกแล้วว่าไม่ได้เข้าไปยุ่งเรื่องนี้ ?
"เราว่าเค้าก็น่ารักนะที่ไม่เข้ามายุ่ง"

เค้าทะเลาะกับแฟนแล้วทำไมโดนโยงว่าทะเลาะกับเราด้วย ?
"ก็อย่างที่บอก พอเค้าเห็นโลเคชั่นบ้านพี่ไผ่ เลยมองว่าเป็นดิว ต้องบอกก่อนว่าบ้านพี่ไผ่คนเข้าออก สี่สิบกว่าคน เพื่อนเค้า แก๊งค์เค้า ต้นเรื่องก็เกิดจากเค้าทะเลาะกันแฟนเค้า ไม่ได้ทะเลาะกับดิว พอดิวถามเค้าไปว่าเราทะเลาะอะไรกัน เค้าก็บอกว่าไม่มี "

สรุปเป็นการเข้าใจผิดแล้วดึงเราเข้าไปเกี่ยวด้วย ?
"ใช่ ซวยมาก"

แล้วจับคนปลอมไอจีได้หรือยัง ?
"ดิวว่าแป้งเค้าน่าจะรู้นะ แต่ไม่ใช่หน้าที่ของดิวที่จะไปตาม แค่นี้ก็ปวดหัวแล้ว ดิวเครียดมาก ไม่ว่าจะเป็นรูปสตรอเบอร์รี่ดิวก็ออกมายอมรับ นิสัยดิวไม่ใช่คนปลอมเพื่อไปทำอะไรใครอยู่แล้ว"

หลังจากนี้จะระวังเรื่องการโพสต์ไหม ?
"ดิวระวังอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับดิว"

ยืนยันสถานภาพตอนนี้ ?
"ก็ยังเป็นเป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าถามว่าจะมาสนิทกันเหมือนเดิม มันก็ยากและคงต้องใช้เวลา อีกอย่างตัวดิวเองก็สนิทกับแฟนเก่าเค้า ดังนั้นเวลาเจอกันมันคงรู้สึกเกร็งๆ เพราะว่าดิวคือคนกลาง"

เห็นว่าตอนนั้นพี่ไผ่ออกมาปกป้องด้วย ?
"จริงๆ ดิวว่ามันแล้วแต่คนมอง ความรู้สึกดิว ถ้าดิวเป็นน้องเค้า เป็นคนรักเค้า ดิวว่าสิ่งที่เค้าออกมาทำถูกต้องนะ ดิวกับพี่ไผ่นิสัยเหมือนกัน ถ้าทำแล้วยอมรับอยู่แล้ว ตอนนี้แป้งกับพี่ไผ่ก็คุยกันแล้วเหมือนกัน"

จริงหรือเปล่าที่ตอนนี้ดิวรับงานเอง ไม่มีผู้จัดการแล้ว ?
"ไม่ใช่ ๆ ที่ผ่านมาดิวกับพี่เกล้า พี่หวาน เราได้คุยกัน ว่าจะจัดการยังไง เพราะที่ผ่านมาดิวถ่ายละคร 4 เรื่อง 7 วัน ซึ่งพี่เกล้าต้องไปต่างประเทศ พี่หวานก็ต้องไปต่างประเทศ เลยต้องมีพี่คนนึงมาช่วยดูคือพี่ยา ตอนนี้ก็ยังทำงานร่วมกับพี่ ๆ อยู่ รักกันเหมือนเดิม ไม่มีปัญหาอะไร เมื่อกี้พี่หวานก็ยังเรียกลูกอยู่เลย"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ดิว อริสรา เคลียร์ปิดฉาก ศึกด่ากราดเพื่อนรัก ไฮโซแป้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook