จนท.กู้ศพ คู่รักชาย-หญิง โดดสะพานกรุงเทพ 2 วันก่อน

จนท.กู้ศพ คู่รักชาย-หญิง โดดสะพานกรุงเทพ 2 วันก่อน

จนท.กู้ศพ คู่รักชาย-หญิง โดดสะพานกรุงเทพ 2 วันก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านย่านบุคคโลว่า พบศพคนเสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา สืบสวนเบื้องต้นทราบว่า เป็นผู้เสียชีวิตจากกรณีคู่รักชาย-หญิงที่กระโดดลงน้ำจากสะพานกรุงเทพฯ เมื่อ 2 วันก่อน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบบริเวณท่าเรือวัดบุคคโล หลังได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นชายไทย รูปพรรณสันฐานใกล้เคียงกับ นายณัฐพล ดวงประเสริฐดี อายุ 27 ปี ที่กระโดดจากสะพานกรุงเทพฯ เมื่อ 2 วันก่อน พบตำหนิที่รอยสักบริเวณต้นแขน เจ้าหน้าที่จึงได้กู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา เพื่อนำไปชันสูตรตรวจสอบต่อไป

ต่อมาในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งชาวบ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิตอีกหนึ่งรายอยู่ใกล้ๆ กับสะพานภูมิพล เมื่อไปตรวจสอบจึงพบว่าเป็นหญิงไทย ทางญาติได้ยืนยันว่าเป็นร่างของ น.ส.วราทิพย์ ธนะไพรินทร์ อายุ 24 ปี แฟนสาวของนายณัฐพล ซึ่งกระแสน้ำพัดร่างลอยห่างจากจุดเกิดเหตุมาหลายกิโลเมตร

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ชาย-หญิงคู่หนึ่งได้กระโดดลงจากสะพานกรุงเทพฯ โดยมีพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ฝ่ายหญิงยืนกดโทรศัพท์อยู่กลางสะพาน ก่อนจะกระโดดลงไป ฝ่ายชายจึงตัดสินใจกระโดดลงไปตาม เชื่อว่าตั้งใจจะลงไปช่วยแฟนสาว แต่กระแสน้ำไหลแรงจึงพัดทั้งสองจมหายไปในที่สุด เบื้องต้นยังไม่สาเหตุแรงจูงใจอย่างแน่ชัด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก ฅนกู้ภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook