มาช่าแย้มพ้อกเก้ตบุ๊กวางแผงตค.โวงานรุม

มาช่าแย้มพ้อกเก้ตบุ๊กวางแผงตค.โวงานรุม

มาช่าแย้มพ้อกเก้ตบุ๊กวางแผงตค.โวงานรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มาช่า วัฒนพานิช' โวงานรุม แย้มทำพ็อกเก็ตบุ๊ก จ่อวางแผงช่วงเดือนตุลาคม โต้หนุ่ยหวงกาย ย้ำโสด

ก่อนหน้านี้คอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้ ของพี่เบิร์ด ธงไชย มีเหตุต้องเลื่อนออกไป งานนี้เจอตัวในแขกรับเชิญอย่าง "มาช่า วัฒนพานิช" ที่มาถ่ายภาพนิ่งเปิดตัว The Scarlett ณ Creatimage Studio โดยสาวมาช่าอัปเดตให้ฟังว่า "ตอนนี้กำลังทำงานคอนเสิร์ตอยู่นะคะ กำลังทาบทามอยู่งานนึง และที่ทุกคนรู้กันคือคอนเสิร์ตขนนกกับดอกไม้ ช่วงนี้ก็กำลังเข้มข้นกันอยู่พอสมควร เพราะว่าถ่ายเอ็มวีด้วยและมีการถ่ายโปรโมชั่นปล่อยออกมา และกำลังซ้อมเต้นกันอยู่ คือมันไม่ต้องซ้อมใหม่หรอกค่ะ มันคล้ายๆ ว่าเป็นช่วงระยะห่างเนื่องจากว่าเมื่อต้นปีมันมีปัญหาเยอะด้วย ก็ต้องขอโทษแทนขนนกกับดอกไม้ที่เลื่อนมายาวไปนิดนึง แต่อยากจะบอกว่าพวกเราทุกคนพร้อมใจกันที่จะทำงานมาก เพียงแต่ว่าด้วยปัญหาตรงนั้นจริงๆ ไม่รู้จะทำไง เลยทำให้ทางบริษัทแกรมมี่จำเป็นต้องเลื่อน ก็อยากจะบอกว่าอย่าเพิ่งท้อแท้กันนะคะ เพราะว่าพี่ๆ ทุกคนยังไม่มีใครท้อแท้ ทุกคนยังมีกำลังใจและกำลังซ้อมงานนี้ก็สนุกแน่นอน อยากให้ทุกคนติดตามกันไปค่ะ โดยคอนเสิร์ตขนนกกับดอกไม้จะจัดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์แน่นอนค่ะ ส่วนอีกคอนเสิร์ตที่บอกว่าถูกทาบทามตอนนี้อยู่ในช่วงระหว่างคุยกันอยู่ รู้สึกว่าทุกอย่างน่าจะเกิดขึ้นประมาณเดือนกันยายน-ตุลาคม คือยังไม่ได้สรุปวันนี้ที่กำลังคุยอยู่นะคะ ช่าเลยไม่สามารถที่จะพูดว่าสรุปแล้วได้ อยู่ในระหว่างคุยกันอยู่ค่ะ"

สำหรับอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่สาวมาช่าเผยว่ากำลังซุ่มทำอยู่นั่น สาวมาช่าเผยว่า "ช่าทำพ็อกเก็ตบุ๊กของตัวเองนะคะ ซึ่งช่าคิดว่าถ้าเป็นไปได้ก็น่าจะประมาณเดือนตุลาคมอีกเหมือนกัน น่าจะเชิญพวกพี่ๆ น้องๆ ทุกคนนะคะ เป็นอีกงานนึงที่ช่ารู้สึกว่าช่าไม่เคยได้ทำ ส่วนนึงที่ช่วงเงียบๆ ไปพักนึงเพราะว่าช่าเขียนหนังสือเล่มนี้ด้วยตัวเอง ส่วนหนังสือจะเป็นแนวไหนนั้นต้องไปอ่านค่ะ คือจะให้เขียนชีวิตตัวเองทั้งหมดทุกวันคงเป็นไปไม่ได้นะคะ แต่ว่าเราก็จะเขียนถึงชีวิตบางส่วนที่บางคนอาจจะรู้สึกว่ายังไม่เคยรู้นะว่าชีวิตช่าจริงๆ แล้วเป็นยังไง บางทีอาจจะเห็นแต่ในภาพเบื้องหน้าของความเป็นนักร้องหรือว่านักแสดง แต่ชีวิตในหลังความเป็นนักร้องเป็นยังไงบ้าง หรือว่าในวัยเด็กๆ ของช่าเป็นยังไงบ้าง"

เมื่อถามว่าสถานะหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง มีใครมาจีบบ้างหรือไม่ สาวมาช่าเผยว่า "จริงๆ ช่วงนี้ก็รู้สึกว่าเวลาทำอะไรด้วยตัวเองคนเดียว ด้วยอาจจะเป็นเพราะงานที่เยอะและงานที่ทำแต่ละชิ้นค่อนข้างโฟกัสกับมัน พูดตรงๆ ว่าตอนนี้ลืมเรื่องนี้ไปพักนึงเลยนะ ไม่ได้รู้สึกเลยว่ามองหาใครอยู่หรือว่าอะไร คือรู้สึกว่าเขียนหนังสือมันเป็นอะไรที่เราต้องจดจ่อกับมันเลยค่ะ เพราะบางทีมันต้องรำลึกไปถึงเรื่องที่นานมากว่ามันเป็นยังไง เรารู้สึกยังไง เพราะฉะนั้นบางทีการที่เราจดจ่อกับสิ่งเหล่านี้ บางทีมันก็ทำให้เราไม่ได้คิดว่าตอนนี้เรามีแฟนรึเปล่า เราจะหาแฟนรึยัง คือเรายังไม่ได้คิดอะไรถึงตรงนั้น ตอนนี้ก็แล้วแต่โชคชะตานะคะ เพราะช่ารู้สึกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้แฮปปี้ดีนะ แต่มันก็แล้วแต่เพราะว่าของแบบนี้เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ ถ้าเกิดเราจะเกิดความรักขึ้นมาก็ให้มันเกิด ถ้าไม่เกิดก็ไม่เกิด คือมันเดินมาไกลแล้วเหมือนกัน ช่ารู้สึกว่าถ้าช่าทำอะไรแต่ละอย่างที่ต้องทำในวันข้างหน้า คิดว่าจะทำยังไงให้ดีที่สุด เพราะว่าชีวิตแต่ละวันที่ผ่านไปทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไปใช่มั้ยค่ะ คิดเหมือนว่าเหมือนหนังสืออยู่ดีๆ ก็รุ้สึกว่ายังไม่เคยทำและอยากลองทำ ดูว่าเขียนจริงๆ ขึ้นมาและเป็นภาษาของเรา แต่มันก็ยากเหมือนกัน ตอนนี้ยังไม่มีจริงๆ ก็แล้วแต่ว่าใครจะเดินเข้ามา อันนี้ช่าบอกแล้วว่าเป็นเรื่องที่บังคับไม่ได้ แต่ช่วงนี้ยืนยันว่าแฮปปี้ดีค่ะ"

ส่วนข่าวที่ว่าหนุ่มหนุ่ยแอบห่วงน้องกายลูกชายสุดเลิฟว่า ยังไม่อยากให้มีครอบครัวนั่น สาวมาช่ากล่าวว่า "จะว่าไปกายเค้าก็ไม่เด็กแล้วนะ เพราะช่วงนี้เค้าก็เบญจเพสแล้วนะคะ ก็คิดว่าอันนี้ก็ต้องแล้วแต่ตัวเค้าแล้วค่ะ เพราะว่าเราเองชีวิตของเราทุกคนต้องเดินทาง ก็ต้องมีเส้นทางชีวิตของตัวเอง เพราะฉะนั้นเราจะไปบังคับอะไรใครทุกคน เรายังบังคับตัวเราเองไม่ได้เลย เส้นทางชีวิตทุกคนก็บังคับไม่ได้ เพราะฉะนั้นพี่คิดว่ามันก็ต้องแล้วแต่ว่าเค้าอยากจะทำอะไรหรือไม่ทำอะไร ห่วงๆ ได้แต่ว่าเราห่วงเราก็ต้องปล่อยไปด้วย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook