โป๊บโต้เป็นพระเอกอ. ลงอ่าง-งงข่าวทำเดียร์น่าหลุดละคร

โป๊บโต้เป็นพระเอกอ. ลงอ่าง-งงข่าวทำเดียร์น่าหลุดละคร

โป๊บโต้เป็นพระเอกอ. ลงอ่าง-งงข่าวทำเดียร์น่าหลุดละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'โป๊บ ธนวรรธน์' โต้ เป็นพระเอก อ. ลงอ่าง ยันไม่เคยทำ ปัดผูกดวงเสริมงาน แจงแค่ทำบุญ งงข่าวทำ'เดียร์น่า'หลุดละคร รับมีคุยบ้าง ยันสัมพันธ์พี่น้อง

จู่ ๆ ก็มีข่าวว่าพระเอก ป. แอบชวนเพื่อนพระเอก อ. และ ค. ไปลงอ่างกันเป็นก๊วน งานนี้ส้มเลยไปหล่นที่หนุ่ม "โป๊บ ธนวรรธน์" อีกครั้ง แถมมีข่าวว่าสาวเดียร์น่าถูกถอดจากละครเพราะหนุ่มโป๊บอีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มโป๊บที่มาร่วมงาน CENTRAL BEAUTY GALERIE PRESENT PORTRAITS OF BEAUTY ณ เซ็นทรัลชิดลม โดยหนุ่มโป๊บกล่าวถึงเรื่องสาวเดียร์น่าว่า "โห อะไรจะขนาดนั้น ไม่เคยได้ยินนะครับ ผมเฉย ๆ นะ ไม่น่าจะเกี่ยวหรอก และเราก็เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มา ว่าเคยจะได้เล่นเรื่องนี้และก็ไม่ได้เล่น อาจจะยังไม่เหมาะ
หรือว่าช่วงเวลาไม่เหมาะสม อาจจะเป็นไปได้ แต่ไม่คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวหรอก น้องเค้าก็เล่นละครดีนะ คิดว่าเดี๋ยวน่าจะมีละครติดต่อไปอยู่แล้ว น้องเค้าไม่ได้เล่านะครับว่าไม่ได้เล่นละคร เดี๋ยวจะไปให้กำลังใจเลยแล้วกันนะครับ (ยิ้ม) ก็มีไลน์คุยกันปกติ เราก็ไม่ได้เว้นระยะห่างก็เหมือนเดิม คุยกันบ้างตามปกติครับ ไม่ได้เว้นระยะห่างเลย สถานะตอนนี้เป็นพี่น้องกัน พัฒนาก็เรื่องของอนาคต เรื่องพี่เอสั่งห้ามไม่ให้คุยกันผมไม่รู้ครับ ไม่ได้เล่าให้ฟัง ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันเป็นพี่น้องปกติครับ"

ส่วนข่าวที่ว่าช่วงนี้เห็นหนุ่มโป๊บทำบุญบ่อย จนขาเม้าท์แอบลือว่า หนุ่มโป๊บไปทำบุญเสริมดวงเรียกงานให้ฮอตตลอดเวลานั่น หนุ่มโป๊บปฏิเสธว่า "เรื่องของฮอต ไม่ฮอต ผมว่านักแสดงน่าจะเกี่ยวกับละครมากกว่า ถ้าละครเราประสบความสำเร็จก็จะทำให้เรากลับขึ้นมาได้ คิดว่าไม่เกี่ยวกับผูกดวง และเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ ไปทำบุญจริงๆ "

เมื่อถามว่าหนุ่มโป๊บรู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ถูกเม้าท์ว่าเป็นพระเอก ป. ชวนเพื่อนพระเอก อ. และ ค. ไปลงอ่างนั่น หนุ่มโป๊บกล่าวว่า "อ่อ ปอปลามันก็มีไม่กี่คนหรอกเนอะ (หัวเราะ) ก็จะบอกว่าจริง ๆ ไม่เคยเที่ยวครับ อันนี้พูดเลยว่ายังไม่เคยเที่ยว ก็ไม่เป็นไรหรอกถ้ามีก็มี ถามว่าอยากลองมั้ย อันนี้ขอเก็บไว้ส่วนตัวแล้วกัน (ยิ้ม) ยังไม่เคยไปเที่ยวแบบนั้นนะ กับเพื่อนตามประสาผู้ชายก็คงจะต้องมีแซวกันบ้าง แต่ว่าส่วนตัวเราไม่เคยไปยืนยัน ๆ ว่าไม่เคยไปจริง ๆ ถามว่ากลัวภาพลักษณ์เสียมั้ย คือเป็นคนไม่ชอบเรื่องแบบนั้นอยู่แล้วก็เฉย ๆ แต่คนที่เที่ยวก็เรื่องของเค้า ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเค้า ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายซะหน่อย เบื่อมั้ยที่มีข่าว ก็ไม่เบื่อหรอกแต่ก็อันไหนตอบไม่ได้ก็ไม่ตอบเท่านั้นเอง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook