ใหม่ดาวิกาไม่ซีเรียสคนไม่จิ้นคู่โดมโวธุรกิจรุ่ง

ใหม่ดาวิกาไม่ซีเรียสคนไม่จิ้นคู่โดมโวธุรกิจรุ่ง

ใหม่ดาวิกาไม่ซีเรียสคนไม่จิ้นคู่โดมโวธุรกิจรุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ใหม่ ดาวิกา' ไม่ซีเรียสคนไม่อินจิ้นคู่โดม เหตุพา 'เมทัล' ไปออกงานกัมพูชาด้วย แจงคุยกันชมอีกฝ่ายน่ารัก ยันไร้ปัญหา โวธุรกิจรุ่ง ปัดทิ้งวงการ ย้ำโสด

มีข่าวว่าสาว "ใหม่ ดาวิกา" มีงานโชว์ตัวคู่กับหนุ่มโดม ไกลถึงประเทศกัมพูชา แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่า หนุ่มโดม แอบหนีหวานใจตัวจริงอย่าง สาวเมทัล ไปด้วยหรืออย่างไร เลยทำให้กระแสคู่จิ้น "ใหม่-โดม" ทำให้คนดูรู้สึกไม่อิน งานนี้เจอตัวสาวใหม่ที่ร่วมงาน CENTRAL BEAUTY GALERIE PRESENT PORTRAITS OF BEAUTY ณ เซ็นทรัลชิดลม โดยสาวใหม่ กล่าวว่า "ก็ไปโชว์ตัวคะ ไปกับพี่โดมและก็เมทัลด้วยคะ เหมือนไปร่วมแสดงความยินดีเปิดช่องที่นั้นด้วย เรื่องที่ว่าตอนแรก จะเชิญแค่ใหม่กับพี่โดมนั้น อันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ แต่ว่าไปก็คือร่วมงานด้วยกันเลย ตัวเมทัลเองก็ร้องเพลงในงานด้วยน่าจะมีการร่วมงานกันอยู่แล้ว หนูก็จิ้นกับเมทัลนะถ่ายรูปลงน่ารักมากๆ คะ มีแทกมาเต็มเลย เรื่องเมทัลมาเฝ้าพี่โดมคิดว่าไม่หรอกคะตัวเมทัลเองหนูได้พูดคุยแล้ว เค้าเป็นคนที่น่ารักมากๆ เราก็อยู่ในส่วนของเรา เค้าก็อยู่ในส่วนของเค้า เป็นคนที่เฟรนลี่มากจริงๆ นะ ที่พูดคุยกันน่ารักเลย ไม่ได้อึดอัดเลยคะ ส่วนคนที่อยากเห็นใหม่กับพี่โดมกลับมาทำงานร่วมกัน ก็ต้องลุ้นกันในเรื่องของละครคะถ้ามีละครหรือหนังด้วยกันคนจิ้นจะได้มีความสุข ก็ไปดูในผลงานแล้วกัน ถ้าเป็นงานเราทำเต็มที่อยู่แล้ว เรื่องกระแสมือที่สามขอไม่เป็นแล้ว คือคู่นี้เค้าน่ารักกันจริงๆ คะ ไม่มีอะไรกันจริงๆ"

เมื่อถามถึงธุรกิจของสาวใหม่ว่าเป็นอย่างไรบ้างนั่น สาวใหม่เผยว่า "คุณแม่เพิ่งซื้อที่ดินคะและหนูก็ไปตะล่อมๆ คุณแม่ให้สร้างตึก คือใหม่ก็ฟุ้งซ่านอยู่ในที่ตรงนั้นว่าจะทำร้านนู่น ร้านนี้ อันนี้คือเป็นธุรกิจของ MISSTAR และทำอย่างอื่นด้วย ก็คิดว่าน่าจะครบวงจรเลยคะ ลงทุนไม่เยอะคะไม่ถึงสิบล้าน ลงทุนเหมือนเด็กอยากทำธุรกิจทั่วไปคะ คุณแม่ก็ซื้อที่ดินตามสไตล์คนเก็งราคา แต่ตัวเราก็อยากไปทำนู่นทำนี่หน่อย เรื่องเฟดงานในวงการบันเทิงไม่คะ เพราะว่าอันนี้คืองานหลักแน่นอน ธุรกิจในตอนนี้เจริญรุ่งเรืองดีคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook