มาร์กี้ปัดวันใหม่เป็นกามเทพโต้เฝ้าบอย

มาร์กี้ปัดวันใหม่เป็นกามเทพโต้เฝ้าบอย

มาร์กี้ปัดวันใหม่เป็นกามเทพโต้เฝ้าบอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มาร์กี้' ปัด 'วันใหม่' เป็นกามเทพ แจงเรียกพี่สะใภ้บอยแกล้ง ไม่รู้มีข่าวฝรั่งตามจีบ คาดเป็นลุง โต้ตามเฝ้า 'บอย ปกรณ์' ที่คอนเสิร์ต ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง ชินโดนจับตาเรื่องรัก

เรียกได้ว่านางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า กับน้อง วันใหม่ จะเข้ากันได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดสาวมาร์กี้ก็พาน้องวันใหม่มาเดินแฟชั่นโชว์ในงาน Kids International Fashion Week 2014 หลายคนเลยมองว่าน้องวันใหม่เป็นกามเทพให้กับพระเอกหนุ่มบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แถมก่อนหน้านี้หนุ่มบอยยังสอนให้น้องวันใหม่เรียกสาวมาร์กี้ว่าพี่สะใภ้อีก งานนี้สาวกี้ก็ชี้แจงว่า "ไม่ได้เรียกค่ะ อันนั้นพี่บอยเขาแกล้งมากกว่า ชีวิตจริงเรียกว่าพี่กี้ค่ะ เป็นพี่กี้เหมือนเดิม ไม่ได้เป็นพี่สะใภ้ ถ้าไม่มีคนสั่งเขาก็จะไม่ได้เรียก เขาคงไม่ทราบความหมาย ให้เรียกอะไรเขาก็เรียก ถ้าบอกให้เขาพูดอะไรเขาก็จะพูดตาม"

ส่วนข่าวที่ว่าสาวมาร์กี้มีหนุ่มฝรั่งมาตามจีบ ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่มีเลยนะ เมื่อวานพี่บอยยังถามอยู่เลยว่าได้ข่าวมีฝรั่งมาจีบ เขาคงแบบว่าทำไมแกไม่อัพเดตฉัน ไม่ได้งอนค่ะ เขาก็อาจจะมีซุกของเขา แต่ไม่รู้กันรึเปล่า แต่กี้ไม่มีเลยค่ะ ถ้าคนต่างชาติจริงๆ จะมีคุณลุง เพื่อนมาหาก็มีบ้าง แต่เราก็เป็นเพื่อน ไม่ได้มีอะไร งงนะ แต่คิดว่าน่าจะเป็นลุงที่ไปทานข้าวกันสองคน เป็นคนสเปนค่ะ"

ล่าสุดสาวมาร์กี้ ก็ตามไปให้กำลังใจหนุ่มบอยร้องเพลงเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตลิปตา เลยถูกมองว่าไปตามเฝ้ารึเปล่า สาวมาร์กี้ก็ชี้แจงว่า "สนุกดีค่ะ เขาเก่งนะ ไม่คิดว่าเขาจะร้องเพลงสดได้ดีนาดนี้ เขาก็ชวนไปค่ะ ไม่ได้ตามเฝ้าค่ะ ไปดูแป๊บนึงก็กลับ เพราะวันรุ่งขึ้นมีงานเช้า ได้ดูแค่ครึ่งเดียว เขาก็ได้กำลังใจดีจากที่บ้านค่ะ ต่างคนก็ต่างทำงาน กับพี่บอยก็เหมือนเดิม เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแน่นอนค่ะ ไม่ค่อยมีคนเข้ามาจีบสักเท่าไร อาจจะเป็นเพราะกลัวพี่บอย ส่วนพี่บอยก็อาจจะกลัวหนู บางทีการที่เป็นเพื่อนกันดีก็ไม่ได้แปลว่าจะเป็นแฟนที่ดี เป็นแบบนี้ดีแล้วค่ะ เราก็ตามธรรมชาติ มีเข้ามาก็ดู ดูเรื่อยๆ มากกว่า ไม่ได้ไปโฟกัสกับมันมาก คนจับตามองมากก็เรื่อยๆ ค่ะ เราเข้าใจ ที่จริงเราก็ชินแล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook