ดิวปัดทะเลาะไฮโซแป้งแจงโดนปลอมIG

ดิวปัดทะเลาะไฮโซแป้งแจงโดนปลอมIG

ดิวปัดทะเลาะไฮโซแป้งแจงโดนปลอมIG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ดิว อริสรา' โต้ทะเลาะไฮโซ แป้ง แจงโดนปลอม IG โพสต์ด่าอีกฝ่าย ยันเข้าใจผิด เคลียร์แล้ว ปัดรับงานเอง แจก ผจก. ไปต่างประเทศ

อยู่ดีๆ ก็งานเข้า สำหรับสาว ดิว อริสรา ที่ถูกปลอม IG ด่าไฮโซแป้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่ตอนนี้เคลียร์กับไฮโซแป้ง ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว "เรื่อง IG ดิวกับแป้งตอนนี้คุยกันแล้ว เคลียร์กันแล้วค่ะ ที่ดิวโพสต์ของดิวคือชี้แจงความบริสุทธิ์ของตัวเองมากกว่า ว่าอย่าเพิ่งด่าดิวไปไกล ดิวไม่ได้แฉอะไรใครเลยนะ ตอนนี้เขารู้แล้วว่าดิวไม่ได้เป็นคนทำ คือมีคนปลอม IG ไปด่าเขา แล้วโลเคชั่นเป็นบ้านพี่ไผ่ แวบแรกที่แป้งคิดคือดิวกับพี่ไผ่ แต่แป้งเขาไม่ได้คิดว่าเป็นพี่ไผ่ เลยคิดว่าเป็นดิว เลยอารมณ์ร้อนโพสต์อันนั้นไป มันเป็นเรื่องที่แป้งกับแฟนเขาทะเลาะกัน มันไม่ได้เกี่ยวกับดิวเลย ดิวมองว่ามันเป็นเรื่องที่เล็กมากสำหรับดิว แฟนกันทะเลาะกันมันไม่ได้เกี่ยวกับดิว ในวงโคจรของเราตอนนี้คนไม่ชอบกันมันก็เยอะ ถ้าคนนั้นคนนี้เราจะอยู่ยังไง เราคงต้องไม่มีเพื่อนมั้ย ดิวต้องยืนยันก่อนว่าเรื่องทั้งหมดแป้งเขาทะเลาะกับแฟนเขา คือเลิกกัน หลังจากนั้นเราก็อย่าไปพูดถึงเลยเดี๋ยวดิวจะซวยอีก ดิวว่าแป้งเขาน่าจะรู้จักคนปลอม แต่ไม่ใช่หน้าที่ของดิวที่จะไปตาม แค่นี้ดิวก็ปวดหัวจะแย่อยู่แล้ว ตัวดิวระวังอยู่แล้วในการโพสต์ แต่ว่าเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับดิวเลย ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน เราเจอกันได้ ยังคุยกัน ปลอบใจกันอยู่เลย แต่ถามว่าจะมาสนิทกันมันก็คงเกร็งๆ เพราะว่าดิวสนิทกับแฟนเก่าของแป้ง มันก็วางตัวลำบาก"

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าสาวดิวเปลี่ยนผู้จัดการแล้วหันมารับงานเองนั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "เรื่องเปลี่ยนผู้จัดการมีปัญหากันเปล่า ตอนนี้ไม่ได้รับงานเอง หลังจากช่วงที่ผ่านมาดิวพี่เก้าพี่หวานมีการคุยกันเราจะเมเนจยังงัย ดิวถ่ายละคร 4 เรื่อง มีพี่คนนึงมาช่วยเป็นพี่ยา ยังทำร่วมกันอยู่ รักกันอยู่ ไม่ได้มีปัญหา พี่หวานยังเรียกลูกดิวอยู่ เรายังร่วมงานพี่เก้าพี่หวานเหมือนเดิมค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook