รมว.มท.ย้ำเทิดทูนสถาบันสานต่อนโยบายคสช.

รมว.มท.ย้ำเทิดทูนสถาบันสานต่อนโยบายคสช.

รมว.มท.ย้ำเทิดทูนสถาบันสานต่อนโยบายคสช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ย้ำ เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ สั่งทำงานเร่งด่วนเฉพาะหน้า สร้างสมานฉันท์ สานต่อนโยบาย คสช.

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ นายสุธี มากบุญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มอบนโยบายและแนวทางปฏิบัติราชการให้แก่ผู้บริหารระดับสูงและผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ

โดย พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า ภารกิจสำคัญของกระทรวง คือ การทำงานเร่งด่วนเฉพาะหน้า และวางรากฐานที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมืองในสามมิติ คือ การดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่ ปฏิรูปและส่งเสริมความสามัคคีและสมานฉันท์ของคนในชาติ ในการสานต่อนโยบายของ คสช.ให้มีประสิทธิภาพทั้งงานที่ได้รับมอบหมายก่อนหน้าและเพิ่มเติม รวมถึงการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล ตามยุทธศาสตร์เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภายในระยะเวลา 1 ปี

พร้อมเน้นย้ำงานสำคัญ คือ การเทิดทูนและธำรงไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ การสร้างความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ ด้วยการปลูกฝังจิตสำนึกและค่านิยม 12 ประการ รวมถึงเคารพกฎหมาย รักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคงภายในชาติอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง รวมทั้งปัญหายาเสพติด อบายมุข แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย และการค้ามนุษย์ และการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากลดความเหลื่อมล้ำในสังคม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook