แชร์ว่อน! โจรสาวใจเย็น หยิบของใส่กระเป๋าแบบทึ่งๆ

แชร์ว่อน! โจรสาวใจเย็น หยิบของใส่กระเป๋าแบบทึ่งๆ

แชร์ว่อน! โจรสาวใจเย็น หยิบของใส่กระเป๋าแบบทึ่งๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังให้ความสนใจ คลิปภาพเหตุการณ์มิจฉาชีพสาวก่อเหตุลักทรัพย์ขโมยของที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในห้างเซ็นเตอร์วัน ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ลักษณะก่อเหตุอย่างใจเย็น ก่อนจะหยิบฉวยสินค้าใส่กระเป๋าถือได้หลายรายการ ผู้ที่พบเห็นต้องรู้สึกทึ่งกับความสามารถในการเป็นขโมย

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์มิจฉาชีพก่อเหตุกลางห้าง หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @นภาพร แซ่ฮ้อ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ "ขโมยของกลางห้าง! #อนุเสาวรีย์-เซ็นเตอร์วัน" ความยาวประมาณ 4 นาที เพื่อให้สังคมได้ช่วยกันติดตามและระมัดระวังมิจฉาชีพสาวมืออาชีพคนดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นมิจฉาชีพสาว ลักษณะผมยาว สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงรัดรูปขายาวสีดำ ทำทีเป็นสนใจสินค้าภายในร้าน หยิบจับเลือกชมอยู่หลายรายการ โดยเตรียมกระเป๋าถือที่ลักษณะคล้ายถุงคล้องแขนเอาไว้ ก่อนจะอาศัยจังหวะทีเผลอ วานให้พนักงานออกใบเสร็จรับเงินให้ และค่อยๆ หยิบฉวยสินค้าเข้ากระเป๋าไปทีละรายการ จนน่าจะเต็มกระเป๋าและหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวชี้แจงว่า ลูกค้าทำทีมาซื้อของในร้านและขโมยของ เขาให้ช่วยออกบิลเงินสดให้หน่อย จะเอาไปส่งให้เพื่อนทางไปรษณีย์ เขาบอกกับหนูว่ารีบจะไม่ทันขึ้นรถ ให้รีบๆ เขียนบิลให้หน่อย จนหนูเองก็ไม่ทันได้สังเกตว่าเขาหยิบสินค้าตัวไหนไปบ้าง นับของได้ก็เกือบ 20 ชิ้น เขาไม่สงสารกันบ้างเลย หนูเองก็เป็นลูกจ้าง เงินเดือนก็ไม่ได้เยอะอะไร ต้องมาชดใช้ค่าเสียหายก็แทบไม่ต้องกินอะไรแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้าในแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนรู้สึกประหลาดใจกับความสามารถในการขโมยของของมิจฉาชีพสาวรายนี้ ที่หยิบฉวยขโมยสินค้าได้อย่างคล่องแคล่ว จนเกือบเต็มกระเป๋า ทั้งที่รู้ว่ามีกล้องวงจรปิดอยู่ ขณะที่บางคนก็แสดงความคิดเห็นตำหนิพนักงานของร้านที่ปล่อยปละละเลยและประมาท ไม่สังเกตพฤติกรรมลูกค้าให้ดี แต่ก็เป็นกำลังใจให้จับกุมมิจฉาชีพสาวรายนี้ให้ได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook