ปุ๊กลุกเล็งถอนตัวอตีตาแจงคิวชนหนังอินเดียไม่คืบ

ปุ๊กลุกเล็งถอนตัวอตีตาแจงคิวชนหนังอินเดียไม่คืบ

ปุ๊กลุกเล็งถอนตัวอตีตาแจงคิวชนหนังอินเดียไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปุ๊กลุก' เล็งถอนตัวอตีตา รับโดนรื้อถ่ายใหม่รอบที่ 3 ไม่รู้อ๋อมจะถอนตัวเหมือนกัน งานหนังอินเดียไม่คืบ อุบค่าตัว 10 ล้าน โบ้ยถาม ผจก.

โดนรื้อถ่ายทำใหม่เป็นรอบที่ 3 แล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์เรื่องอตีตา งานนี้เลยมีข่าวว่านางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เตรียมจะถอนตัวจากละคร รวมถึงหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ด้วย ซึ่งในงานแถลงแผนธุรกิจบริษัทตี๋ เอนเตอร์เทนเม้นท์และสกายเน็ตทีวี สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของเมียนมาร์ สาวปุ๊กลุกก็เปิดเผยว่า "จริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง รายชื่อนักแสดงก็ยังมีชื่อหนูอยู่ คิวมันชนกัน อาจจะจัดคิวลำบาก เราก็ขอคุยกับผู้ใหญ่ แต่ยังไม่ได้เข้าไปคุยเลยค่ะ มันก็เป็นความโชคดีที่รื้อถ่ายใหม่ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงก็ยังทัน ส่วนพี่อ๋อม อันนี้ก็เพิ่งรู้วันนี้ค่ะ นักแสดงทุกคนวนคิวมาครบปี ก็คงมีการตกลงกับละครรื่องใหม่ หนูก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ตอนนี่ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ ถ้าผู้ใหญ่ได้อ่านข่าวน่าจะเข้าใจหนู การรับละครก็ผ่านผู้ใหญ่ทางช่องอยู่แล้ว ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงก็คงจะเป็นทางผู้ใหญ่ตัดสินใจ ตัวหนูก็อยากเล่นทุกเรื่องอยู่แล้ว ก็อาจจะต้องให้ผู้ใหญ่ดูคิวให้ อตีตามีถ่ายจันทร์ถึงพุธ แต่เราก็มีถ่ายเรื่องอื่นจันทร์ถึงพุธเหมือนกัน"

ส่วนงานภาพยนตร์ที่อินเดีย ที่มีข่าวว่าทาบทามสาวปุ๊กลุกไปเล่นนั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร "ตอนนี่ยังขอเคลียร์คิวในไทยก่อน ถ้าเคลียร์ได้ค่อยคุยกับทางนั้น เราก็รับละครข้ามปี คงทำหน้าที่ละครให้ดีก่อนค่ะ ค่าตัวที่อินเดียเรายังไม่ได้ติดต่อ ยังคุยกันไม่มากค่ะ ทางนี้ยังไม่เรียบร้อยเลย เรียกค่าตัวสูงมั้ยก็ไม่ได้สูงจนเกินไป มันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องสละงานในประเทศ มันก็คุ้มค่ากับเวลาที่เราต้องหายไปช่วงนึง หนูเชื่อว่าทุกคนก็อยากมีประสบการณ์ อยู่ที่จังหวะของเรา ค่าตัวสิบล้านมั้ยต้องถามพี่เอ็ดค่ะ เอาเป็นว่าเหมาะสมแล้วกันค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook