คาดไฟช็อต! หนุ่มคณะหมอลำ ดับหน้าตู้โทรศัพท์

คาดไฟช็อต! หนุ่มคณะหมอลำ ดับหน้าตู้โทรศัพท์

คาดไฟช็อต! หนุ่มคณะหมอลำ ดับหน้าตู้โทรศัพท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะ ใกล้ทางเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนรอบเมือง ในเขตเทศบาลขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบศพนายสุริยา ประเสริฐพงษ์ อายุ 20 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ นอนหงายร่างพาดอยู่ที่พื้นตู้โทรศัพท์ ขาทั้งสองข้างไม่สวมรองเท้า ปลายเท้าข้างซ้ายวางชิดติดกับเหล็กที่ยึดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ที่นิ้วโป้งเท้าซ้ายมีรอยไหม้เกรียมเป็นแผลลึก ส่วนรองเท้าถูกถอดวางไว้ที่พื้น ร่างกายส่วนอื่นๆ ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า นายสุริยา เป็นนักแสดงในคณะหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ก่อนเกิดเหตุได้มาเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 500 เมตร กระทั่งร้านปิดจึงชวนเพื่อนกลับบ้าน โดยผู้ตายน่าจะเดินมาโบกเรียกแท็กซี่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกมาปรอยๆ ทำให้เสาไฟฟ้าข้างทางเกิดกระแสไฟรั่วออกมาช็อตผู้ตาย

ทั้งนี้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเมาแล้วหลับไป แต่ผู้คนที่เดินผ่านไปมาคิดว่าเมาจนเสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรตหาสาเหตุที่แท้จริง และจะให้เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) จ.ขอนแก่น เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดกระแสไฟฟ้ารั่วไหล พร้อมทั้งจะดำเนินการให้ความช่วยเหลือกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook