ชาม ลั่น ไม่เครียด ถูกเปรียบเทียบกับ เอมมี่

ชาม ลั่น ไม่เครียด ถูกเปรียบเทียบกับ เอมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ลั่นไม่ซีเรียสเมื่อถูกเปรียบเทียบว่าบทที่ได้รับในละคร พลิกฟ้าล่าตะวัน น้อยกว่านักแสดงรุ่นพี่อย่าง เอมมี่ มรกต กิตติสาระ

ชาม ไอยวริญท์ (ชื่อเดิม อรวรินธ์) นางเอกจากละครเรื่อง พลิกฟ้าล่าตะวัน มักถูกเปรียบเทียบกับนักแสดงรุ่นพี่ ''เอมมี่'' มรกต หลังจากที่ทั้งคู่แสดงละครเรื่องเดียวกัน เรื่องจากทั้งสองคน มาจากเวทีเดียวกัน คือมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

ชามว่ามันคนละแบบกันอยู่แล้ว จริงๆ ในเรื่อง 3 คน (ชาม, เอมมี่, แซมมี่ ปัณฑิตา เคาวเวลล์) ชามว่าก็เด่นพอๆ กันนะ มีพลังกันคนละแบบ กับพี่เอมมี่ก็เป็นพี่น้องกัน ไม่เป็นไรถ้าจะถูกเปรียบ เรามาจากเวทีเดียวกัน ไม่ว่ากัน ชามแจกแจง

ถามต่อว่าสนิทกันหรือเปล่า ชามแจกแจงว่า คุยกันทุกวัน เจอกันแทบจะ 24 ชั่วโมง เพราะละครถ่ายไปออนแอร์ไป

ไม่มีอะไรเลย ชามมีอะไรก็ปรึกษาพี่เอมมี่ได้ แต่ชามว่ามันก็เป็นธรรมดานะ เล่นละครกับใครก็น่าจะโดนเปรียบอยู่แล้ว ชามขอทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด หวังว่าคนดูคงจะชอบ

ทั้งนี้ นางเอกหน้าใหม่ ยังกล่าวด้วย ว่าไม่รู้สึกน้อยใจที่ถูกเปรียบเทียบ แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ถ่ายละครทุกวัน ทั้งวันทั้งคืน พร้อมทั้งได้แจกแจงถึงละครเรื่องอื่นๆ อีกด้วย

ละครเรื่องนี้บทบู๊เยอะมาก ตอนนี้ก็ใกล้จะเอาอวสาน เรื่องเริ่มคลี่คลายแล้ว ก็หวังว่าจะมีเรื่องต่อไปให้ชามได้แสดงอีก ลึกๆ ก็อยากจะเห็นละครเรื่อง ฟ้าให้เรามารักกัน ได้ออนแอร์ จริงๆ ชามก็เคยคุยกับคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ท่านก็บอกว่าอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ชาม ตอนนี้อาจจะยังไม่มีจังหวะที่ดีให้ละครเรื่องนี้ได้ออก ชามกล่าวสรุป

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook