ไม่เจอกัน 20 ปี! แอนดี้ โล่งพ่อผ่าตัดกระดูกทับเส้นประสาท

ไม่เจอกัน 20 ปี! แอนดี้ โล่งพ่อผ่าตัดกระดูกทับเส้นประสาท

ไม่เจอกัน 20 ปี! แอนดี้ โล่งพ่อผ่าตัดกระดูกทับเส้นประสาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คุณพ่อของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "แอนดี้ เขมพิมุก" ป่วย ต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกทับเส้นประสาทที่หลังและคอในโรงพยาบาลที่ประเทศอเมริกาเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มแอนดี้เลยขออัพเดต ถึงอาการผ่าตัดที่เพิ่งผ่านพ้นไปเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะแว่ว ๆ มาอีกว่าหนุ่มแอนดี้อยู่ที่เมืองไทย ไม่ได้กลับไปหาคุณพ่อมาเป็นเวลาหลายสิบปีอยู่เหมือนกัน แบบนี้จะมีการพาตัวท่านกลับมาดูแลอย่างใกล้ชิดที่นี่หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า

"พ่อผ่าตัดมีอาการของกระดูกทับเส้นประสาททั้งคอและหลัง ท่านไม่ค่อยมีแรงยกของในการเดินบวกกับทั้งเป็น ALS ผมก็มีสิทธิ์เป็นด้วย เพิ่งผ่านไปเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว อาการดีขึ้นน้องชายไบอัน โทรมาบอกพ่อรู้สึกตัวปุ๊ปกินไม่ได้สองวัน พยายามลุกขึ้นมาเดินเอง พ่อมีกำลังใจดี อาการยังมีน่าห่วงอยู่ ผ่าตัดดี ตอนนี้ขอให้ทุกอย่างจบที่คอ ทานได้ปกติครับ แต่ตอนนี้เดินต้องใส่บล็อคคอ หมอหวังว่าจะจบที่คอ มีเรี่ยวแรงกลับมา ตอนนี้พ่อยังมีอาการชาอยู่ ต้องเช็คอาการกับหมอตลอด ผมไม่ได้เยี่ยมไม่ได้ไป 20 ปีแล้ว พ่อผ่าตัดที่อเมริกาครับ

เรื่องโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ALS คนที่บ้านเป็น 4 คน อาการของผมก็ดีขึ้นชา ๆ ตามประสาเราก็นวดให้น้ำเหลืองกระจายออก กายภาพบำบัดด้วยตัวเอง คิดเองก็ได้ผล ลดลงมา 6 เดือน หมอชมทำได้ยังไง

ผมอยากให้พ่อกลับมาอยู่ไทย ผมไม่ได้อยู่กับที่บ้านมา 25 ปี ผมอยากมีหลานให้พ่อก่อนแต่งงานอย่างที่เคยบอก อยากให้ลูกอยู่ที่งานแต่ง ตอนนี้พร้อมอยากมีลูก ไม่แน่อาจปลายปี กำลังบิ้วอยู่ พ่ออยากอุ้มหลาน อยากให้แต่งงานครับ กำลังเก็บตังค์หาดูบ้านให้พ่อกลับมาไทย"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ไม่เจอกัน 20 ปี! แอนดี้ โล่งพ่อผ่าตัดกระดูกทับเส้นประสาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook