หนุ่มแขวนคอสุนัขมอบตัวอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

หนุ่มแขวนคอสุนัขมอบตัวอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

หนุ่มแขวนคอสุนัขมอบตัวอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เมืองชลบุรี แขวนคอหมา เข้ามอบตัวแล้ว ขณะสารภาพทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ด้าน ตร.ส่งแพทย์ตรวจอาการทางจิต พร้อมปรับ 1 พันบาท

นายมานะ นัทธีประเสริฐ อายุ 44 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายหลังเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุใช้เชือกไนล่อนผูกแขวนคอสุนัขเพศเมียท้องแก่และลูกสุนัขวัย 6 เดือนกับขื่อหลังคาโรงรถจนเสียชีวิตอย่างทรมาน

ซึ่งล่าสุด พล.ต.ต.ศานิตย์ มหาถาวร รรท.ผบช.ภ.2 ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตัวเอง เบื้องต้น นายมานะ  ให้การรับสารภาพด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า ปกติสุนัขทั้ง 2 ตัวนี้มักจะปีนขึ้นไปนอนบนกระโปงรถยนต์ของตนและชาวบ้านที่จอดในโรงรถเป็นประจำ จนทำให้รถได้รับความเสียหายมีรอยขีดข่วนซึ่งตนเคยตีให้หลาบจำหลายครั้งแล้ว แต่ในวันเกิดเหตุสุนัขทั้ง 2 ตัวก็ขึ้นไปนอนบนกระโปรงรถอีก จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบและกระทำการดังกล่าวขึ้น ขณะเดียวกัน นายมานะ ให้การถึงกรณีที่กล่าวหาถูกกล่าวหาว่าหนีความผิดตามที่มีข่าวเสนอออกไปนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากขณะนั้นตนต้องเดินทางไปรับงานที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เลยไม่รู้ว่าจะเป็นข่าวใหญ่โต แต่พอทราบเรื่องก็ได้รีบมามอบตัวในทันที

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.ศานิตย์ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกและเป็นที่สนใจของประชาชนตนจึงต้องลงมาดูแลคดีนี้ด้วยตนเองและเบื้องต้นผู้ต้องหาก็ได้ให้การสารภาพแล้ว  เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์ พร้อมเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท รวมทั้ง หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะได้เชิญนักจิตวิทยามาพูดคุยกับนายมานะ อีกครั้งว่ามีความผิดปกติทางด้านความคิดหรือไม่ เพื่อหาทางแก้ไขกันต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook