คอร์ทนีย์ เลิฟ ล่า โรเบิร์ต แพททินสัน ให้ลูกสาว

คอร์ทนีย์ เลิฟ ล่า โรเบิร์ต แพททินสัน ให้ลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาทีนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า โรเบิร์ต แพททินสัน กลายเป็นหนุ่มที่สาวๆ ทั่วโลกคลั่งไคล้มากที่สุดคนหนึ่งไปแล้ว หนึ่งในนั้นรวมถึง ฟรานเซส บีน โคเบน ลูกสาวคนเดียวของ คอร์ทนีย์ เลิฟ อดีตศรีภรรยาของ เคิร์ธ โคเบน แห่งวง Nirvana ผู้ล่วงลับ

พอรู้ว่าลูกชอบหนุ่ม โรเบิร์ต มาก หัวอกแม่อย่าง คอร์ทนีย์ ไหนเลยจะไม่ยอมช่วยลูก โดยงานนี้ถึงกับมีข่าวว่า คอร์ทนีย์ ทุ่มสุดตัว หวังจะทำตัวเป็นแม่สื่อเพื่อให้ลูกสาวได้สมหวังกันเลยทีเดียว

คอร์ทนีย์ คิดว่า โรเบิร์ต มีเสน่ห์ หล่อ และควรจะเป็นรักครั้งแรกสำหรับ ฟรานเซส อย่างแน่นอน และเธอพยายามทำทุกอย่างที่จะทำให้ทั้งสองคนได้พบกัน แหล่งข่าวเผย

ก่อนหน้านี้ คอร์ทนีย์ เลิฟ เองก็ตกหลุมรักอังกฤษ และพยายามจะหาบ้านพักในอังกฤษเป็นการถาวรมาสักระยะแล้ว โดยเธอเองก็อยากให้ ฟราสเซส มาเรียนที่อังกฤษด้วยเหมือนกัน แถมตอนนี้ ฟราสเซส เองก็คงจะมีเหตุผลที่อยากย้ายมาอยู่อังกฤษเพิ่มขึ้นอีกข้อด้วย

งานนี้ยังไม่รู้จะออกหัวออกก้อย แต่ฟาก โรเบิร์ต เอง ก็ให้สัมภาษณ์บ่อยๆ ว่ายังโสด และอยากได้สาวมาดูแลหัวใจ โดยมีสเปกเป็นสาวเข้มแข็ง แถมยังเคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่า คนที่ปิ๊งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น คริสเตน สจ๊วต นางเอก Twilight ที่ได้ร่วมงานด้วยกันนั่นเอง แต่เสียดายที่สาว คริสเตน มีแฟนหนุ่มไว้คอยดูแล้วหัวใจอยู่แล้ว คือ ไมเคิล อังการาโน นักแสดงหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันนั่นเอง

ว่าแต่จะเอาใจช่วยใคร...เลือกเอาเองแล้วกันนะจ๊ะ

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook