ทหารตำรวจรวบสาวอุดรขนยาบ้าเกือบ6พันเม็ด

ทหารตำรวจรวบสาวอุดรขนยาบ้าเกือบ6พันเม็ด

ทหารตำรวจรวบสาวอุดรขนยาบ้าเกือบ6พันเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารหนองคาย ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.บ้านเดื่อ รวบสาวอุดรธานีพร้อมของกลางยาบ้า 5,990 เม็ด

พ.ต.ท.สิทธิรักษ์ สิริสิงห์ สว.สส.สภ.บ้านเดื่อ พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านเดื่อ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร กกล.รส.จังหวัดหนองคาย ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.หนองคาย พ.อ.วรชัย คุณกมุท ผบ.กกล.รส.นค.ร่วมกันจับกุม น.ส.อนุสรา หรือ หน่อย มหาโยธี อายุ 22 ปี ชาว จ.อุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 5,990 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 15.90 กรัม เหตุเกิดบริเวณเส้นทางหมายเลข 212 ข้างวัดอุดมคงคานิมิตร บ้านปากสวย หมู่ 6 ต.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย

การจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าจะมีการลักลอบรับ-ส่งยาบ้าบริเวณดังกล่าว จึงจัดกำลังเข้าตรวจสอบเพื่อจับกุม ต่อมาพบผู้ต้องสงสัย ขับขี่จักรยานยนต์ ซ้อนท้าย เป็นชาย 1 คน และผู้หญิงอีก 1 คนขับขี่จักรยานยนต์ผ่านมา จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่ไม่ยอมหยุดให้ตรวจและได้ขับขี่จักรยานยนต์หนีไป ส่วนผู้ต้องหาคือ นางสาวอนุสรา ได้ขับขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตามมา เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้น จากการตรวจค้นพบยาบ้าชุกซ่อนอยู่ในหน้าท้องของ น.ส.อนุสรา

สอบสวน นางสาวอนุสรา ยอมรับว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าว มีผู้ว่าจ้างให้ตนมารับโดยได้ค่าจ้าง จำนวน 15,000 บาท แต่ยังไม่ได้รับค่าจ้างมาถูกจับกุมก่อน สำหรับผู้ต้องหา 2 คน ที่หลบหนีไปได้ทราบชื่อ น.ส.เพ็ญนภา พันธ์รักษา อายุ 38 ปี ชาว จ.อุดรธานี และ นายแฟร้ง ไม่ทราบที่อยู่ ภายหลังจับกุมนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.บ้านเดื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook