แดน-บีมดีใจแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

แดน-บีมดีใจแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

แดน-บีมดีใจแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แดน-บีม' ดีใจแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น เผยเตรียมความพร้อมโชว์คอนเสิร์ต เชื่อพ่อแม่บิ๊กตื้นตัน ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันอย่างเหนียวแน่น เผย อยากจัดแค่รอบเดียว รอดูกระแสตอบรับ

ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานสำหรับ "ดีทูบี" ที่วันนี้ "แดน วรเวช" และ "บีม กวี" สองในสามสมาชิก "ดีทูบี" อดีตบอยแบนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ได้กลับมาเตรียมขึ้นแสดงคอนเสิร์ตให้กับแฟนๆ อีกครั้ง งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต 2014 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยทั้งคู่กล่าวว่า "ดีใจนะครับที่ว่ายังมีแฟนๆ รอเราอยู่ และก็ให้การต้อนรับที่อบอุ่นเหมือนเดิม ความรู้สึกเก่าๆ กลับมาครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีอยู่ช่วงนึงที่ร้องเพลงด้วยกันบนเวทีเราว่ามันรู้สึกดีมาก ตอนแรกกลัวแฟนคลับไม่มาเหมือนกัน คือจริงๆ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะกลัวว่าจะยังคิดถึงเราเหมือนเดิมรึเปล่า จริงๆ การเลือกใช้คำว่าคิดถึงมาเป็นชื่อคอนเสิร์ต ก็เป็นอีกคำนึงที่เรารู้สึกคิดเหมือนกันว่าทุกคนจะคิดถึงเรามั้ย ตอนอยู่บนเวทีที่เห็นว่า น้ำตาคลอ มันเป็นเรื่องที่ดีใจครับ ตอนอยู่หลังเวทีกับแดนเราก็คุยกันว่าไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกตรงนั้นยังไง แต่ว่าเป็นความรู้สึกที่รู้สึกดีนะครับ"

ทางด้านการเตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว ทั้งคู่เผยว่า "เราก็เตรียมความพร้อมกันไปเรื่อยๆ ครับ ช่วงเดือนหน้า เราเทคิวแล้วทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ทุกสิ่งทุกอย่างเต็มที่ๆ สุด เป็นคอนเสิร์ตที่เราเตรียมตัวเต็มที่มากที่สุดด้วยซ้ำไป ความพิเศษอยากให้เข้าไปดูที่คอนเสิร์ตนะครับ ผมว่าเพลงของพวกเราดีทูบีเนี้ยหลายๆ เพลงก็เป็นที่จดจำ และอย่างผมสองคนก็ทำงานเพลงออกมาเหมือนกันอย่าง แดน-บีม ก็มีอีกหลายเพลง ซึ่งหลายคนหากได้ยินก็อาจจะร้องตามได้ เพลงพวกนั้นเราเก็บเกี่ยวมาและมาถ่ายทอดให้ทุกคนฟังให้ได้มากที่สุดแหละครับ ถามว่าบิ๊กจะมามั้ย หลายคนชอบถามว่าจะมามั้ย มาในรูปแบบไหน ผมคิดว่าดีทูบีก็มาจากพวกเราสามคน บิ๊ก แดน บีม ถ้าไม่มีบิ๊ก ก็คงไม่ใช่ดีทูบี ในคอนเสิร์ตนี้คงได้เห็นบิ๊ก แต่ว่าจะมาในรูปแบบไหน อยากให้ติดตามในคอนเสิร์ตวันนี้ได้เจอพ่อแม่พี่บิ๊กด้วย คงไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะนะครับ เราเห็นกัน จับมือกัน กอดกัน เราก็ยังเป็นห่วงกันอยู่ ผมเชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่ต้องรู้สึกตื้นตันแหละครับ ที่ทุกๆ คน ยังไม่ลืมลูกชายของเค้า"

เมื่อถามว่ามีอะไรจะบอกกับแฟนคลับที่อยู่ร่วมกันมาถึง 13 ปี หรือไม่นั่น บีมกล่าวว่า "ต้องบอกว่า ดีทูบี เป็นเหมือนสายสัมพันธ์เรากับแฟนคลับ คือไม่เคยคิดว่า สายสัมพันธ์นี้จะอยู่ด้วยกันยาวมาถึง 13 ปี ผมก็ยังเชื่อว่าในอนาคตต่อไป 30 ปี ก็ยังไม่อยากจะคิดนะครับ ไว้ถึงตอนนั้นค่อยว่ากันอีกที แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้ว" ทางด้าน แดน กล่าวว่า "เหมือนเราโตมาด้วยกัน พอคำว่าดีทูบีเกิดขึ้น พวกเราสามคนก็โตไปเจอความทรงจำมากมาย มีทั้งสุขและทุกข์ แต่ว่าในวันนั้นทุกๆ คนก็ยังอยู่ข้างเราตลอด ถ้าใครตามดีทูบีมาตั้งแต่แรก ก็จะทราบว่ามีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย จนวันนี้ก็ยังอยู่ก็คงบอกได้คำเดียวว่าเราขอบคุณทุกๆ คนมากจริงๆ จากใจเลยจริงๆ ที่อยู่ด้วยกัน เราก็มีหน้าที่ๆ จะสร้างความสุขให้กับทุกคนเต็มที่ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตครั้งนี้เราจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อคืนความสุขนั้นกลับไปให้ได้ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook