เวิร์คพอยท์หลุด 5 รายการ เสี่ยตา แจงเคลียร์ปัญหาแล้ว

เวิร์คพอยท์หลุด 5 รายการ เสี่ยตา แจงเคลียร์ปัญหาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล ยันเคลียร์กับผอ.ช่อง 5 เรียบร้อยแล้ว เผยเกิดจากการประสานงานผิดพลาด ทำให้บริษัทเวิร์คพอยท์หลุด 5 รายการ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่รายการของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ถูกถอดออกจากผังช่อง 5 มากถึง 5 รายการด้วยกัน ได้แก่ กล่องดำ สู้เพื่อแม่ รักต้องซ่อม รักริทึ่ม และ ตลก 6 ฉาก แถมมีข่าวลือสนั่นด้วย ว่าเป็นเพราะ ตา ปัญญา นิรันดร์กุล เผลอพูดจาไม่เข้าหู ผอ.คนล่าสุด (พล.ท.กิตติทัศน์ บำเพ็ญพันธุ์) ซึ่งได้รับคำชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนี้

กับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น ผมอยากอธิบายให้ฟังเพื่อเข้าใจ ว่าจริงๆแล้วสาเหตุที่ 5 รายการของเวิร์คพอยท์ หลุดผังช่อง 5 นั้น ผมยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับทางสถานีเลย มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากทางเวิร์คพอยท์เอง เกิดจากความผิดพื่อสารและประสานงานของเจ้าหน้าที่เรากับทางสถานี ซึ่งขณะนี้ได้มีการแก้ไขและประสานงานกันอย่างถูกต้องแล้ว ทั้งนี้ผมไม่เคยพูดคุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง เพราะเราจะมีเจ้าหน้าที่ที่ประสานงานตรงนี้อยู่แล้ว และหลังจากเกิดเรื่อง ผมก็ได้เข้าไปเคลียร์ ไปทำความเข้าใจกับผอ. เป็นที่เข้าใจแล้ว เสี่ยตากล่าว

ทั้งนี้ ผู้บริหารบริษัทเวิร์คพอยท์ ยังกล่าวอีกด้วย ว่าตลอดเวลาที่เกิดเรื่องราวขึ้นมา ผู้ใหญ่หลายคน ทางสถานีได้ให้ความช่วยเหลืออย่างดี

นอกจากให้ความช่วยเหลือแล้ว ทุกคนยังช่วยให้กำลังใจเราอีกด้วย บอกได้เลย ว่าผมทำงานกับทางสถานีด้วยความสบายใจมาโดยตลอด ทางสถานีมีการทำงานทุกอย่างเป็นระบบ มีขั้นตอนอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี้ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นทางสถานี สื่อมวลชน และผู้ชมทั่วประเทศ ที่เป็นห่วงและยให้กำลังใจเวิร์คพอยท์มาตลอด หลายคนโทรศัพท์และส่งจดหมายเข้ามาให้กำลังใจที่เวิร์คพอยท์มากมาย ซึ่งอยากจะบอกกับแฟนๆ รายการกล่องดำ สู้เพื่อแม่ รักริทึ่ม รักต้องซ่อม และ ตลก 6 ฉาก ว่าเรากำลังจะได้ข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน เสี่ยตาชี้แจง

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook