น่าสงสาร! ฝรั่งขาบวมนั่งขอทานที่ข้าวสาร

น่าสงสาร! ฝรั่งขาบวมนั่งขอทานที่ข้าวสาร

น่าสงสาร! ฝรั่งขาบวมนั่งขอทานที่ข้าวสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.ย.) ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กของคุณ Jeab Kamolwan Nontapodej โดยเป็นภาพชายชาวต่างชาติสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน ขาบวมโต นั่งขอทานอยู่บริเวณถนนข้าวสาร พร้อมข้อความระบุว่า

"ฝากแชร์ต่อไปเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์ วันนี้ขับรถผ่านถนนตะนาว บางลำพู ปากซอย ถนนข้าวสาร เห็นฝรั่งนั่งขอทาน ลักษณะขาบวมากเหมือนเป็นเท้าช้างน่าสงสาร เลยรีบจอดรถ รีบลงไปสอบถาม ได้ความว่าเป็นคนเยอรมัน ชื่อ Benjamin HOLSE เป็นคนเยอรมัน มานั่งรอเพื่อน 3 วันแล้ว เพื่อนจะพาไปสถานทูต ถามพักที่ไหน บอกไม่มีที่พักนอนกลางถนนทั่วไป เราบอกทำไมไม่ไปสถานทูตจะได้กลับบ้านไปรักษาตัว เขาบอกรอเพื่อนจะมารับพาไป น่าสงสาร เราเลยให้สตางค์เขาไว้ไม่มาก พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ถ้าเขาต้องการให้เราช่วยอะไรได้บ้าง เราคิดว่าทางสถานทูตน่าช่วย อะไรเขาได้ เราคิดว่าเขาอาจไปโดนอะไรกัด เอกสารทุกอย่างไม่มีหายหมด จะนั่งรอเพื่อนมารับเท่านั้น"

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปแล้วกว่า 3 หมื่นครั้ง โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าน่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือตำรวจท่องเที่ยวมาช่วยเหลือ พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยว่าชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวจะติดต่อเพื่อนที่จะมารับอย่างไร

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ น่าสงสาร! ฝรั่งขาบวมนั่งขอทานที่ข้าวสาร

ภาพจากเฟซบุ๊กคุณ Jeab Kamolwan Nontapodej
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook