จนท.60นายสนธิกำลังบุกค้นชุมชนพัฒนาใหม่

จนท.60นายสนธิกำลังบุกค้นชุมชนพัฒนาใหม่

จนท.60นายสนธิกำลังบุกค้นชุมชนพัฒนาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ทหาร สนธิกำลังบุกค้นชุมชนพัฒนาใหม่ หลังมีข้อมูลเครือข่ายนายภาพ 70 ไร่

เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ตำรวจ สน.ท่าเรือ รวม กว่า 60 นาย นำกำลังเข้าตรวจค้นชุมชนพัฒนาใหม่ ซอยคั่วพริก ย่านคลองเตย รวมทั้งหมด 10 จุด

พ.ต.ท.สุวิทย์ แกล้วทนง สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบัญชาตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ใช้หมายจับกฎอัยการศึก โดยมีเป้าหมายเพื่อติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับของตำรวจปราบปรามยาเสพติด 1 ราย ซึ่งเป็นเครือข่ายของ นายภาพ 70 ไร่ หรือ นายสุภาพ สีแดง ที่มีบ้านพักอยู่ภายในชุมชนแห่งนี้

และจากการสืบสวนพบว่ามีเครือข่ายซึ่งมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายคน รวมทั้งตรวจสอบวินจักรยานยนต์ของ นายเดี่ยว ที่พบข้อมูลว่ามีสวนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด อีกทั้งมีการสุ่มตรวจปัสสาวะบุคคลในชุมชน บุกตรวจค้นร้านค้า และบ้านเรือนประชาชนว่ามีสิ่งเสพติดหรือไม่ เบื้องต้นจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบคนในชุมชนไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด และยังไม่มีความขัดเจนเกี่ยวกับพฤติกรรมการฟอกเงิน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นครั้งนี้เป็นไปตามมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หลังพบว่าก่อนหน้านี้มีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในขุมชนเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่จะพยายามปฏิบัติการตรวจค้นชุมชนในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการกดดัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook