นิชคุณ บินตรงเฟ้นหา 5 ผู้โชคดี

นิชคุณ บินตรงเฟ้นหา 5 ผู้โชคดี

นิชคุณ บินตรงเฟ้นหา 5 ผู้โชคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'นิชคุณ หรเวชกุล' บินตรงเฟ้นหา 5 ผู้โชคดี ร่วมถ่ายโฆษณามิตซูบิชิ มิราจ

“มิตซูบิชิ มิราจ” อีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย เปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการตอกย้ำถึงความนิยมของรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ จึงได้จัดกิจกรรม “Mitsubishi Mirage Be More Star Search” ขึ้นเพื่อค้นหาลูกค้าที่ใช้รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เข้าร่วมถ่ายหนังโฆษณาชุดใหม่กับพรีเซนเตอร์สุดหล่อ และนักแสดง นักร้องชื่อดังจากค่าย JYP Enter tainment “นิชคุณ หรเวชกุล” ณ โรงแรมแอสคอทท์ สาธร 

โดย นิชคุณ ได้เผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เลือกผมเป็ฯตัวแทนของรถมิตซูบิชิ มิราจ โดยโครงการ Mitsubishi Mirage Be More Star Search เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าครอบครัวมิตซูบิชิ มิราจ ทุกท่านได้มีส่วนร่วมกับโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด แถมยังได้ร่วมสนุกในการแสดงหนังโฆษณามิตซูบิชิ มิราจกับผมด้วย ซึ่งทุกท่านก็เหมือนครอบครัวมิตซูบิชิ มิราจเหมือนกัน ดังนั้นการที่ได้ร่วมงานกับคนในครอบครัวก็เป็นประสบการณ์ทีน่าตื่น
เต้นมากครับ”

โดยหลังจากคัดเลือกผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจำนวน 20 ท่านเพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายแล้ว ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 คน ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรม Mitsubishi Mirage Be More Star Search ไม่ว่าจะเป็นการเข้าคอร์สการแสดงขั้นพื้นฐานและการพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเพิ่มความมั่นใจ พร้อมทั้งผ่านการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการ 4 ท่าน ซึ่งทาง นิชคุณ พรีเซนเตอร์ Mitsubishi MIRAGE Be More Star Search ก็ได้ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกตัดสินผู้ชนะในครั้งนี้ด้วย

ติดตามผลงานโฆษณามิตซูบิชิ มิราจ ชุดใหม่ของ นิชคุณ และเหล่าผู้ชนะกิจกรรม Mitsubishi Mirage Be More Star Search ทั้ง 5 ท่านได้ที่ www.mitsubishimotors-mirage.com หรือ Facebook Fanpage “Mitsubishi Mirage” และสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ของบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook