ปุ๊กลุกประชันอัน เซง ร่วมยินดีตี๋เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ปุ๊กลุกประชันอัน เซง ร่วมยินดีตี๋เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ปุ๊กลุกประชันอัน เซง ร่วมยินดีตี๋เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'ปุ๊กลุก ฝนทิพย์' ประชัน อัน เซง ร่วมยินดี ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จับมือ เมียนมาร์

โคจรมาพบกันครั้งแรก สำหรับ 2 สาวงามสุดฮอตจาก 2 ประเทศ!! นางเอกสาวมากความสามารถ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เจ้าของตำแหน่ง Miss Thailand Universe 2010 และซูเปอร์โมเดลชื่อดังจากเมียนมาร์ “อัน เซง” (Awn Seng) ที่พร้อมใจกันมาเป็นสักขีพยานในงานแถลงแผนธุรกิจบริษัท ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ สกายเน็ต ทีวี สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของเมียนมาร์ ณ ห้องโมเนท์ โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

เดินหน้ารุกตลาด AEC อย่างเป็นทางการ!! สำหรับ ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ได้จับมือเซ็นสัญญากับพันธมิตร บริษัท ชเวตันลวิน มีเดีย จำกัด (Shwe Than Lwin Media) ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ สกายเน็ต ทีวี (SKYNET DTH) Paid-TV และ Free-to-Air ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเมียนมาร์ ร่วมวางกลยุทธ์รับผิดชอบนโยบายดูแลการดำเนินงาน และการบริหารด้านการตลาดแบบครบวงจร ครองแชมป์อันดับ 1 ทีวีเมียนมาร์ หลังจากศึกษาตลาดและเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของอุตสาหกรรมสื่อทุกประเภทในเมียนมาร์ โดยในปีนี้ บริษัท ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้จดทะเบียนเพื่อดำเนินธุรกิจในประเทศเมียนมาร์ ภายใต้ชื่อบริษัท ตี๋ อินเตอร์เนชั่นแนล เมียนมาร์ ซึ่งจะเริ่มผลิตรายการผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของทางสกายเน็ต โดยจะเริ่มผลิตรายการ 3 รายการ ได้แก่ รายการเกมส์โชว์ 2 รายการ และรายการดนตรี 1 รายการ ออกอากาศในไตรมาส 4 ปีนี้ ผ่านทางสกายเน็ต ทีวี ทางช่อง Music, Teenage และ Sport ระหว่างเวลา 19.00-23.00 น. ของทั้ง 3 ช่อง ซึ่งเป็นช่วงที่มีผู้ชมมากสุด

โดยงานนี้ ทั้งนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ตัวแทนนักแสดงประเทศไทย และซูเปอร์โมเดลสาว “อัน เซง” (Awn Seng) ตัวแทนฝั่งเมียนมาร์ ต่างรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปลี่ยนแปลงพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่นี้ เพราะเชื่อว่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการเปิดตัวเข้าสู่ตลาด AEC อย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังได้มีช่องทางในการเผยแพร่แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมความบันเทิงต่างๆ ของทั้งสองประเทศเพิ่มขึ้นอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook