แดนปัดห่างแพทตี้แจงทำงานเมินคนมองคบไม่ยืด

แดนปัดห่างแพทตี้แจงทำงานเมินคนมองคบไม่ยืด

แดนปัดห่างแพทตี้แจงทำงานเมินคนมองคบไม่ยืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'แดน วรเวช'ปัดห่าง แฟนสาว 'แพทตี้' แจงต่างคนต่างทำงาน เมินคนมองคบกันไม่ยืด ยังไม่แพลนเรื่องแต่ง รับเป็นที่ปรึกษาธุรกิจให้ฝ่ายหญิง เป็นนักแสดงอิสระ ยังไม่คิดเซ็นค่ายไหน

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นคู่ของ "แดน วรเวช" กับ "แพทตี้ อังศุมาลิน" ออกมาโชว์ความหวานสักเท่าไร จนมีข่าวว่าทั้งคู่เริ่มห่างกัน แถมก่อนหน้านี้ยังโดนคนสบประมาทว่าทั้งคู่คบกับไม่ยืดอีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มแดนที่มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยหนุ่มแดนเผยว่า "ความรักก็โอเคครับ ดูแลให้กำลังใจซึ่งกันและกันไป ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอเท่าไร เราก็มีเรื่องคอนเสิร์ต ถ่ายละคร โปรเจกต์ทั้งเรื่องปลายปีและขอปีหน้าด้วยครับ เรียกว่าห่างกันมั้ยก็เป็นอย่างนี้มาตั้งนาน ตั้งแต่เราคุยกัน คบกันแล้วครับ ต่างคนต่างโตขึ้น เราก็คิดอยู่ว่าทำงานทุกวันนี้เพื่ออนาคตไปเรื่อย ๆ ครับ เค้าไม่มีงอนเรื่องงานนะครับเพราะเค้าเองก็ทำงานเยอะเหมือนกัน บอกรักกันทุกวันเหมือนเดิมแหละครับ (เขิน) ก็ให้กำลังใจกันตลอดครับ ส่วนเรื่องที่หลายคนคิดว่าไม่น่าจะคบกันได้นานขนาดนี้ ถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง อันนี้ผมก็ไม่ได้คิดอะไรครับ เราก็ไม่ได้มองอนาคตไกลขนาดนั้น ณ วันนั้นที่คุยกันเราก็แค่ทำในทุก ๆ วันให้ดีที่สุด แล้วมันอาจจะ
เป็นช่วงเวลาที่เราโตมากจนมองในเรื่องของอนาคต มากกว่าการไปเที่ยวหรือใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนเฮฮาปาร์ตี้ เรื่องแต่งงานไม่ได้มีแพลนเลยครับ คือถ้าเป็นเรื่องชีวิตคู่ผมจะไม่ค่อยได้แพลนเท่าไร ผมจะแพลนเรื่องชีวิตตัวเองมากกว่าก่อน เมื่อชีวิตไปถึงจุดหนึ่งเดี๋ยวมันก็จะมีคำตอบของเราที่มันมีเส้นทางว่าเราควรจะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป"

ทางด้านธุรกิจที่สาวแพทตี้กำลังทำอยู่นั่น ถามหนุ่มแดนว่ามีช่วยอะไรบ้าง หนุ่มแดนกล่าวว่า "ก็มีเข้าไปช่วยนิดหน่อยครับ ถ้าเกิดน้องบอกมาให้ช่วยอะไร ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวพีอาร์บ้างในการโปรโมท หรือว่าเป็นครีเอทีฟส่งทีมไปช่วยได้ก็ช่วย อย่างผู้ชายก็ใช้ได้ครับ แต่ว่าต้องมีความรับผิดชอบในการทานอาหารเสริมหน่อยก็ต้องกินทุกวัน บางทีก็มีลืมบ้าง (ยิ้ม) กับเรื่องเป็นนักแสดงอิสระคือก็มีพูดคุยหลายที่เหมือนกัน แต่ว่าคือคุยแล้วเค้าก็รู้ อย่างผมก็บอกชัดเจนว่าตอนนี้ผมไม่ต้องการจะอยู่ที่ไหน เพราะผมเป็นคนทำงานคือต้องบอกว่ามีการปฏิเสธงานเกิดขึ้นเยอะมากเลยครับ ซึ่งผมเองก็จะเกรงใจหลาย ๆ ท่าน ทีมงานหลาย ๆ คนที่ผมไม่ได้ไปทำงานให้หรือคิดงานต่อเนื่องให้เค้า ผมจะทำแค่เฉพาะงานที่ผมรู้สึกว่าอยากทำเท่านั้นครับ คือทุกงานเล่นหนัง เล่นละคร อย่างอีเว้นท์ผมแทบไม่ได้รับเลย ช่วงที่ผ่านมาผมไม่รับงานร้องเพลงเลยและพิธีกรด้วย คือผมว่างานที่ทำตอนนี้อยู่มันเพียงพอที่จะใช้ชีวิตได้ ผมไม่ได้ต้องการร่ำรวยมหาศาล แค่แบบคุณพ่อ คุณแม่ พี่ชายอยู่กันได้ก็โอเค เบื้องหน้าก็เล่นหนัง เล่นละคร ร้องเพลงประกอบหนัง หรือละครที่ตัวเองทำบ้าง เบื้องหลังทำหนัง ผลิตละคร เพิ่งปิดไปเรื่องนึงและปีนี้จนถึงปีหน้ามีอีกสามเรื่อง อยากฝากบอกหลาย ๆ ท่านตรงนี้เลยว่าไม่ได้หยิ่งหรือว่าอะไรเลยครับ คือบางงานผมไม่ถนัดก็เกรงใจเค้าถ้าทำได้ไม่เต็มที่ สิ่งที่กลัวคือจะโดนมองว่าเรื่องเยอะ แต่ผมแค่รู้สึกว่าอยากจะทำให้ทุกๆ งานดีที่สุด ด้วยหน้าตาผมพร้อมที่จะโดนคำครหาอยู่แล้ว ก็เลยอยากจะเคลียร์ให้เข้าใจเท่านั้นเอง กลัวเหมือนกันปฏิเสธงานบ่อย ๆ แล้วลูกค้าหรือว่าเอเจนซี่จะมองว่าเราหยิ่ง จริง ๆ เราก็ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง หากใครทำงานเบื้องหลังจะรู้เลยว่าแทบไม่มีเวลานอนพัก ผมก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้อยู่แล้วเพราะว่าอนาคตก็คงอยู่เบื้องหลัง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook