อุ้มเผยคดีถูกกล่าวหาขายตัวไม่คืบเมินรีเทิร์นเอก

อุ้มเผยคดีถูกกล่าวหาขายตัวไม่คืบเมินรีเทิร์นเอก

อุ้มเผยคดีถูกกล่าวหาขายตัวไม่คืบเมินรีเทิร์นเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทรงโต 'อุ้ม ลักขณา' เผย คดีถูกกล่าวหาขายตัวไม่คืบ ไม่กระทบงาน รอตำรวจรวบรวมหลักฐานเรียกคุย รับคุยเอก แค่เรื่องคดี ยันถ่านไฟเก่าไม่คุ ลั่นโสด ไม่ปิดใจ

เป็นเรื่องเป็นราวมาพักใหญ่แล้วสำหรับ "อุ้ม ลักขณา" ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเข้าแจ้งความเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าขายตัว แต่เหมือนคดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด งานนี้เจอตัวสาวอุ้มที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร สะใภ้จ้าว ณ บริษัท บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด โดยสาวอุ้มเผยว่า "ตอนนี้ก็เรียกทางคุณเอกมาให้ปากคำ เค้าก็เพิ่งลงมาจะช่วยให้ปากคำเป็นพยาน คือตอนนี้ต้องอยู่ในขั้นตอนการสืบหาหลักฐานและข้อมูล แต่ว่าทางคนที่ติดต่อมาเค้าหายตัวไปก็กำลังตามหาอยู่ค่ะ ความเป็นไปได้ยากพอสมควรนะคะ แต่ก็ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจแล้วกันค่ะ ก็มีคุยกับทางตำรวจตลอดอย่างที่บอกว่าอาจจะพูดอะไรมากไม่ได้ ต้องรอให้เป็นเรื่องของคดีความ เราเองก็พยายามทำทุกอย่าง เอาจริงๆ แล้วอุ้มอยากจะให้เป็นบทเรียนซะมากกว่า อยากจะสั่งสอนเค้าว่าไม่ควรทำอะไรแบบนี้หรือทำให้คนอื่นเค้าเสียหาย ถามว่ามีผลกระทบมั้ย จริง ๆ ไม่ได้มีผลกระทบในทางที่แย่ เพราะอย่างที่อุ้มออกมาแจ้งความและให้ข่าว กลับกลายเป็นข้อดีว่าเวลาที่ไปที่ไหนแล้วคนก็จะเข้ามาให้กำลังใจ
เราก็รู้สึกว่าทำถูกต้องแล้วที่ทำแบบนี้ ไม่ได้รู้สึกว่ามีผลกระทบกับงาน สกรีนงานมากขึ้นมั้ยก็รับเลือกค่ะ ดูตามความเหมาะสมอายุเยอะแล้วก็อยากจะหันไปทำอย่างอื่นบ้าง เดี๋ยวคงต้องรอคุยกับทางตำรวจและนัดกับคุณเอกอีกที เพราะว่าช่วงนี้อุ้มมีงานด้วย ถามว่าโกรธมั้ยตอนแรกก็มีเคือง ๆ นิดหน่อย เพราะว่าเป็นไลน์ส่วนตัวเราก่อนที่จะให้ก็ควรจะถามก่อน แต่เค้าก็ไม่ได้มีเจตนาคิดที่จะทำร้ายเรา เลยบอกว่าวันหลังถามเราก่อนนะถ้าจะให้ไลน์กับใคร"

เมื่อถามว่า สาวอุ้มยังพูดคุยกับหนุ่มเอกอยู่หรือไม่นั้น สาวอุ้มกล่าวว่า "มีเรื่องที่จำเป็นจะต้องคุยก็เลยต้องคุย (หัวเราะ) ไม่ได้มีอะไรค่ะ มันผ่านไปครึ่งปีแล้ว ก็เป็นโสดอยู่อย่างนี้ได้ ต่างคนต่างก็มีหน้าที่การงานเป็นของตัวเอง มีชีวิตใหม่ก็เป็นเพื่อนกันได้ สเปกอุ้มไม่ใช่ฝรั่งเลย ยังชอบตี๋ ๆ อยู่เหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้อุ้มไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเลยค่ะ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่มีงานละครเข้ามาเยอะมาก มันมีโอกาสได้ทำอย่างอื่นเยอะ เลยไม่รู้สึกว่าต้องโฟกัสเรื่องความรัก ถามว่ามีคนมาคุยมั้ยก็มีบ้างมาหยอด ๆ แต่อุ้มเองก็อยากจะมั่นคงเลือกคนที่ดีและมั่นคงมากที่สุด ไม่อยากมานั่งเสียเวลาอีกแล้ว เรื่องความรักอุ้มไม่ได้ปิดค่ะ เพียงแต่ว่ามีประสบการณ์ที่ความรักไม่ค่อยสมหวังเท่าไร เลยกลายเป็นคนที่รักตัวเองไปแล้ว กลัวที่จะเสียใจมากขึ้นเลยไม่อยากทำอะไรให้ใครมากๆ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook