ไม่แคร์! แตงโม บอกขอเงินสร้างห้องแมว ไม่ได้ขูดรีดใคร

ไม่แคร์! แตงโม บอกขอเงินสร้างห้องแมว ไม่ได้ขูดรีดใคร

ไม่แคร์! แตงโม บอกขอเงินสร้างห้องแมว ไม่ได้ขูดรีดใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียล หลังจากที่นักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" โพสต์อินสตาแกรมขอรวบรวมเงินแฟนคลับและเพื่อนๆสร้างห้องแมวที่บ้าน แทนของขวัญวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา งานนี้เลยโดนหลายคนตำหนิว่าเป็นวิธีการที่ดูจะไม่ค่อยเหมาะสมเสียเท่าไหร่ ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอแตงโมมาร่วมงาน "Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2014" จึงได้มีโอกาสได้สัมภาษณ์และสอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดเป็นประเด็นขึ้น โดยเจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า

หลังจากที่โพสต์อินสตาแกรม ขอของขวัญวันเกิดเป็นเงินเพื่อสร้างบ้านให้แมว กระแสก็ออกมาเยอะมาก ?
"โมว่าน่าจะหายไปแล้วแหละ เลยวันเกิดโมแล้ว ก็แล้วแต่ไม่ได้บังคับใครนะ เป็นเรื่องเล็กมาก ไร้สาระมาก เราไม่ได้ขูดรีดใครนะ บางทีได้ของมาก็ไม่เคยใช้ แค่รู้สึกอยากได้ของที่มีประโยชน์กับเราจริงๆเท่านั้นเอง"

เหมือนเราจะลบโพสต์นั้นออกแล้ว ?
"ไม่ค่ะไม่เคยลบเลย ปีหน้าก็ทำอีก มันเป็นเรื่องเล็กมากนะ เรื่องเกิดเพราะดาราคนอื่นอาจจะไม่ทำก็ได้ ทั้งๆที่เขาอาจจะคิดคล้ายๆกัน เราเป็นคนคิดคนแรกที่จะทำแบบนี้ก็เลยอาจจะโดนเยอะหน่อย"

น้อยใจไหม ?
"ไม่มีความน้อยใจตั้งแต่แรกค่ะ"

แต่กระแสโจมตีค่อนข้างเยอะ ?
"เกิดเป็นโมทำอะไรก็ผิด เลยเฉยๆมาก โมอ่ะสงสารหลายๆสำนักจริงๆ โดนโจมตีเยอะมาก ที่เอาข่าวเราไปเล่นและคนอื่นไม่เข้าใจ โมต้องนั่งลบบางคอมเม้นท์ที่ว่าพี่ๆ เพราะเราไม่อยากให้มาไม่เข้าใจกัน คือแฟนคลับบางคนที่ทำเขาก็จะมองว่า เขาให้ของขวัญโมแบบนี้ โมทำแบบนี้ แล้วผิดตรงไหน"

กลัวคนจะมองไม่ดีบ้างหรือเปล่า ?
"เราต้องดูว่าใครมองเราไม่ดี ประชาชนส่วนใหญ่ก็ไม่ว่าอะไร มีแต่กลุ่มเล็กๆ ก็ไม่อยากให้โฟกัส มันเป็นเรื่องเล็กจริงๆนะ แค่วันเกิดไม่อยากได้ของขวัญ อยากได้แบบนี้แค่นี้เอง อีกอย่างที่ทำก็สุจริต"

ยอดบริจาคได้เยอะหรือเปล่า ?
"ไม่จำเป็นต้องบอกเนอะ ไม่ใช่เปิดบริจาค แต่ก็มีคนสมทบทุนจำนวนหนึ่ง"

แต่หลายคนมองว่าเราขอเงินแฟนคลับ ?
"ไม่เป็นไรค่ะ ก็คิดได้ แล้วแต่ความคิดคน ไม่อยากให้ ไม่ต้องให้ ไม่ได้บังคับใครจริงๆ อีกอย่างแฟนคลับโมก็ไม่ได้มีเยอะมากมาย คงรวมๆเงินกันไม่เยอะมากหรอกค่ะ"

ด้านโตโน่ล่ะ มีของขวัญพิเศษอะไรให้ไหม ?
"ก็ให้ปกติเหมือนทุกเทศกาล แต่ไม่จำเป็นต้องบอกเหมือนกันเนอะว่าให้อะไร"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไม่แคร์! แตงโม บอกขอเงินสร้างห้องแมว ไม่ได้ขูดรีดใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook