แม่เข้าฝันบอกข้าวหมด ลูกมาดูพบเป็นศพเน่าเปื่อย

แม่เข้าฝันบอกข้าวหมด ลูกมาดูพบเป็นศพเน่าเปื่อย

แม่เข้าฝันบอกข้าวหมด ลูกมาดูพบเป็นศพเน่าเปื่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.สรรคบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในป่าหลังบ้าน ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต นางสมบูรณ์ ยืนยงนาน อายุ 73 ปี สภาพศพเน่าเปื่อย เนื้อหนังหลุดลุ่ย จนเห็นกระดูก หัวพาดอยู่บนด้ามจอบ และมีชะแลงเหล็กวางอยู่ใกล้กัน ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถาม นายชัยทัศน์ ยืนยงนาม อายุ 38 ปี บุตรชาย กล่าวว่า ตนทำงานอยู่กับภรรยาที่ จ.ลพบุรี ประมาณหนึ่งเดือน จึงจะเดินทางกลับมาเยี่ยมแม่ โดยซื้อกับข้าวมาฝากด้วย ซึ่งโดยปกติแม่อยู่บ้านคนเดียว พี่ชายกับพี่สาวก็ไปทำงานในกรุงเทพฯ ทุกคนมาพบแม่ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 12 ส.ค. วันแม่แห่งชาติ และยังไม่ได้กลับมาอีกเลย จนเมื่อสองวันที่แล้ว ฝันเห็นแม่บ่นว่า กับข้าวหมด แต่พอดีลูกของตนไม่สบาย จึงพาลูกเข้าโรงพยาบาลก่อน แล้วจึงเดินทางมาหาแม่ในวันนี้ พบว่าบ้านปิดล็อก จึงเดินตามหาแม่ในสวนหลังบ้าน จนพบแม่เป็นศพเน่าเปื่อย โดยปกติแล้วแม่จะพกปืนเวลาออกจากบ้าน เมื่อค้นดูที่ศพแล้วไม่พบ จึงนำกุญแจบ้านที่พบจากศพแม่ ไปไขบ้านเปิดดูแล้วไม่พบสิ่งผิดปกติ เพราะสิ่งของไม่ได้ถูกรื้อค้น และพบปืนขนาด .22 มม. วางอยู่บนเตียง สำหรับสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะแม่เป็นคนแข็งแรง แต่แม่ก็อายุมากแล้ว อาจเป็นลมไปจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาเกินหนึ่งสัปดาห์ ขณะที่ญาติไม่ติดใจสงสัย จึงให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook