ภาพเก่าเล่าอดีต - 2 ภาพเก่าต่างเวลา ในความทรงจำ ดัง

ภาพเก่าเล่าอดีต - 2 ภาพเก่าต่างเวลา ในความทรงจำ ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เวียนนำมาภาพประทับใจของเหล่าคนดังมาให้ติดตามกันอีกแล้วล่ะคร้าบ...สัปดาห์นี้เป็นภาพประทับใจของนักร้องมาดเท่ค่ายอาร์เอส ดัง พันกร บุณยะจินดา โดยทั้ง 2 ภาพที่ดังเลือกมาบอกเล่าในวันนี้เป็นภาพในงานเลี้ยง 2 งานต่างเวลา

เริ่มกันที่ภาพแรก ในงานเลี้ยงวันเกิดเมื่อไม่กี่ปีมานี้ ซึ่ง ดัง เล่าว่า เวลาที่ดังเห็นรูปนี้แล้วก็จะรู้สึกอบอุ่นทุกครั้ง เป็นภาพที่ถ่ายตอนคุณพ่ออวยพรวันเกิดให้ดัง พอคุณพ่ออวยพรให้แล้วก็จะหอมแก้มด้วยทุกปี (ยิ้ม) ตามปกติแล้ว ครอบครัวดังเวลาถึงวันเกิดคนในครอบครัวก็มักจะจัดเลี้ยงที่บ้านตลอด แล้วก็จะชวนญาติและคนสนิทของครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนๆ มางานด้วย ทุกคนจะก็สนุกกันมาก

ส่วนภาพที่ 2 เป็นภาพในงานเลี้ยงเมื่อช่วงวัยเยาว์ รูปนี้เป็นอีกหนึ่งภาพในความทรงจำ เป็นรูปที่ถ่ายตอนงานเลี้ยงก่อนที่ดังจะไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ ตื่นเต้นมากๆ เพราะตอนนั้นดังอายุแค่ 9 ขวบ จำได้เลยว่าวันเดินทาง มีญาติๆ ไปส่งที่สนามบินเยอะมาก ด้วยความเป็นห่วง แต่ตอนนั้นดังยังเด็กก็จะมีแต่ความตื่นเต้นที่จะได้ไปอยู่ที่ต่างประเทศ ไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าเขาเป็นห่วงกันมากแค่ไหน (หัวเราะ) พอดังโตขึ้นและได้เอารูปนี้มาดู ก็รู้สึกว่าตอนนั้นเราเด็กมากๆ และก็รู้สึกเข้าใจในความเป็นห่วงของทุกคนที่มีให้ ดังกล่าวปิดท้าย

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook