ตำรวจท่องเที่ยวรุดช่วยหนุ่มเยอรมันขาบวมแล้ว

ตำรวจท่องเที่ยวรุดช่วยหนุ่มเยอรมันขาบวมแล้ว

ตำรวจท่องเที่ยวรุดช่วยหนุ่มเยอรมันขาบวมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กของคุณ Jeab Kamolwan Nontapodej โดยเป็นภาพชายชาวต่างชาติสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน ขาบวมโต นั่งขอทานอยู่บริเวณถนนข้าวสาร โดยนั่งรอเพื่อนมา 3 วันแล้ว ซึ่งเพื่อนจะรับไปสถานทูต เพื่อกลับบ้านไปรักษาตัวนั้น

ล่าสุด (20 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Thailand Police Story ของตำรวจท่องเที่ยว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า ได้ดำเนินการช่วยเหลือ นาย Benjamin Holse อายุ 29 ปี ชาวเยอรมัน พร้อมหาที่พักและจะประสานสถานทูตเยอรมัน เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

"หลังจากมีการแชร์ภาพชาวต่างชาติคนหนึ่งมีขาใหญ่โต นั่งขอทานอยู่ข้างถนนในซอยถนนข้าวสาร ตำรวจท่องเที่ยวจึงเข้าตรวจสอบ พบว่าชื่อนาย Benjamin Holse (อายุ 29 ปี) เป็นชาวเยอรมัน เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยได้ 3 อาทิตย์ แต่กระเป๋าเงินและเอกสารหาย ระหว่างรอเพื่อนเดินทางมาหาเพื่อจะไปสถานทูต จึงตัดสินใจมานั่งขอทานและนอนข้างถนนได้ 3 วันแล้ว ขาที่โตผิดปกติไม่ใช่โรคเท้าช้าง แต่เป็นมาตั้งแต่เกิด ไม่มีอาการเจ็บปวด ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับ สมาคมช่วยเหลือชาวเยอรมัน จึงช่วยเหลือให้นาย Benjamin เข้าไปพักในโรงแรม v.s.Guesthouse (สมาคมออกค่าใช้จ่าย) และจะประสานไปยังสถานทูตเยอรมันเพื่อจะส่งตัวให้ได้รับการช่วยเหลือในวันพรุ่งนี้ สุดท้ายนาย Benjamin ขอกล่าวขอบคุณคนไทยทุกคนครับ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตำรวจท่องเที่ยวรุดช่วยหนุ่มเยอรมันขาบวมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook