หลานเจ้าอาวาสฉุนผู้ค้าวัดโสธรคว้าปืนยิงเจ็บ1

หลานเจ้าอาวาสฉุนผู้ค้าวัดโสธรคว้าปืนยิงเจ็บ1

หลานเจ้าอาวาสฉุนผู้ค้าวัดโสธรคว้าปืนยิงเจ็บ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานชายเจ้าอาวาส ฉุนผู้ค้าในวัดโสธร คว้าปืนยิง เจ็บ 1 ก่อนมือปืนถูกรุมทำร้ายจนสลบ ขณะพ่อค้าแม่ค้า รวมตัวไล่เจ้าอาวาสออกจากวัด ตร.สภ.ฉะเชิงเทรา เข้าระงับเหตุ

พ.ต.ท.จิระวัสก์ เชื้อจันทร์อัตถ์ รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจ จาก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันบริเวณร้านขายของหน้าวัดโสธรวรารามวิหาร ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย พบผู้บาดเจ็บคือ นายสมชาย หรือ อดุลย์ ดีสวัสดิ์ อายุ 48 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบ ขนาดเข้าที่เท้าขาขวา 1 นัด กระสุนฝังใน นอกจากนี้ ยังมี นายเอก ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี มือปืนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร จากการสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีชาวบ้านประมาณ 10 คน นั่งดื่มกาแฟและพูดคุยกันอยู่ในร้าน และมีนายปิยะ หรือ อาจารย์เล็ก ศรีชวนะ อายุประมาณ 65 ปี พูดประกาศผ่านไมโครโฟน ของชมรมฯ วิจารณ์ถึงเรื่องการตั้งร้านค้าขายที่ไม่เป็นไปตามกฎระเบียบของทางวัด ซึ่งในระหว่างนั้นเอง มี นายเอก เดินตรงปรี่เข้าหา นายปิยะ พร้อมทั้งตะโกนว่า ตนเองเป็นหลานเจ้าอาวาส พร้อมกับชักอาวุธปืนพกสั้นออกมาจะยิงใส่ แต่ นายปิยะ ปัดมือทำให้กระสุนปืนพลาดไปถูก นายสมชาย ดีสวัสดิ์ ซึ่งนั่งดื่มกาแฟอยู่โต๊ะถัดไป ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าไปช่วย จึงรุม
ประชาทัณฑ์ นายเอก จนสลบคาที่

นอกจากนี้ กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าหน้าวัดโสธรฯ ประมาณ 100 คน รวมตัวกันขับไล่ พระราชมงคลรังษี วิ เจ้าอาวาสวัดโสธรฯ ทำให้ ตร.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ต้องเข้ามาดูแลความสงบเรียบร้อย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook