เจมส์จิปลื้มFCเซอร์ไพร์สHBDปัดโกหกไปงานอชก.

เจมส์จิปลื้มFCเซอร์ไพร์สHBDปัดโกหกไปงานอชก.

เจมส์จิปลื้มFCเซอร์ไพร์สHBDปัดโกหกไปงานอชก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เจมส์ จิรายุ' ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิด ไม่มีของขวัญให้ตัวเอง จ่อขึ้นร้องเพลงเปิดงาน K Festival ปัดโกหกเรื่องงานเอเชี่ยนเกมส์ แจงสื่อสารเข้าใจผิด

เพิ่งจะผ่านวันเกิดของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ "เจมส์ จิรายุ" งานนี้เจ้าตัวเลยโดนแฟนคลับมาเซอร์ไพรส์วันเกิดอีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มเจมส์ที่มาร่วมงานประกาศผลรางวัล Zen Stylish Awards 2014 ณ ห้างสรรพสินค้าเซน โดยหนุ่มเจมส์เผยว่า "ใช่ครับ วันนี้มีแฟนคลับมาด้วยมาเซอร์ไพรส์วันเกิด วันเกิดก็ไม่ได้ไปปาร์ตี้ที่ไหนต่อ เพราะว่าครอบครัวและพี่สาวมาด้วย กับที่บ้านก็ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรก็อยู่ด้วยกันครับ เมื่อวานมีไปกินข้าวกับครอบครัว ส่วนเรื่องไปทำบุญยังไม่ได้ไปทำเลยครับ เดี๋ยวต้องหาเวลาไปทำบุญครับ ของขวัญวันเกิดสำหรับตัวเองยังไม่มี ไม่ได้คิดไว้ว่าอยากได้อะไร คิดว่าอยากให้คนอื่นมากกว่าเพราะไม่อยากได้อะไรแล้ว ปีนี้ถือว่าพิเศษมากแค่มีคนร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ผมเยอะขนาดนี้ก็พิเศษแล้วครับ"

เมื่อถามถึงความคืบหน้าเรื่องงานเอเชี่ยนเกมส์ หนุ่มเจมส์กล่าวว่า "เดี๋ยวไปตอนปลายเดือนครับ เพราะว่าเอเชี่ยนเกมส์จะมีช่วงของงานกีฬากับงาน K Music Festival เป็นของเกาหลี ผมก็ต้องไปเปิดงาน K Festival ตอนนั้น ก็ประมาณวันที่ 3 ต.ค. ก็เตรียมไปหลายเพลงและพยายามคิดโชว์ คิดท่าเต้นอะไรไปด้วยครับ กับข่าวที่ออกไปก่อนหน้านี้ที่คนเข้าใจว่าต้องไปร้องเพลงเปิดเอเชี่ยนเกมส์ จะบอกว่ามันมีสองงานคือเอเชี่ยนเกมส์ และอีกงานคือ K Festival ครับ เหมือนเป็นการเลี้ยงฉลองให้นักกีฬา ก็มีวงใหญ่ ๆ ไปเยอะ ยืนยันว่าไม่ได้ร้องเพลงในพิธีเปิดเอเชี่ยนเกมส์ที่เกาหลีครับ ผมคิดว่าน่าจะเป็นการสื่อสารกันผิด ถามว่ารู้สึกแย่มั้ยที่คนเข้าใจผิดก็ไม่นะครับ เพราะว่าเราก็พยายามเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตาม"


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook