สุดเลว! ไอ้หื่นปีนห้องฆ่าข่มขืนเมียเพื่อน หวิดถูกวิสามัญ

สุดเลว! ไอ้หื่นปีนห้องฆ่าข่มขืนเมียเพื่อน หวิดถูกวิสามัญ

สุดเลว! ไอ้หื่นปีนห้องฆ่าข่มขืนเมียเพื่อน หวิดถูกวิสามัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกฆ่า-ข่มขืนสาวใหญ่เจ้าของร้านอาหาร "คอสะพาน" ที่ ม.2 ต.หัวไทร อ.หัวไทร เสียชีวิตภายในห้องนอน จึงนำกำลังตำรวจพร้อมกับแพทย์เวร ร.พ.หัวไทร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมหัวไทรรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวนอนหงาย เสื้อถูกถลกขึ้นมาเหนือราวนม มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธเหล็กขูดชาร์ป เข้าทั้งหน้าอกและลำตัวรวม 16 แผล ทราบชื่อภายหลัง คือ นางจิราพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี อยู่ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยถูกข่มขืน และน้ำอสุจิ อีกทั้งมีร่องรอยของการต่อสู้ จึงดำเนินการตรวจสอบในละแวกป่าละเมาะใกล้ที่เกิดเหตุ พบคนร้ายซึ่งกำลังวิ่งหลบหนีและซ่อนตัวอยู่ จึงทำการปิดล้อมจับกุม ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจู่โจมประชิดตัวคนร้ายอยู่นั้น ปรากฏว่าคนร้ายพยายามต่อสู้ด้วยเหล็กขูดชาร์ป โดยการแทงเจ้าหน้าที่ ทำให้ชุดจับกุมต้องใช้อาวุธปืนยิงสวน 1 นัด จนล้มฟุบไป ทราบชื่อคนร้ายในเวลาต่อมา คือ นายนะโอม อายุ 25 ปี เป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา มาทำงานเป็นลูกเรือประมงอยู่ในพื้นที่ ต.ปากพูน อ.เมือง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายนะโอม เป็นเพื่อนสามีของนางจิราพร ผู้เสียชีวิตซึ่งมีสามีเป็นชาวกัมพูชาเช่นกัน โดยก่อนเกิดเหตุ นายนะโอม คนร้ายได้เดินทางมานั่งดื่มเหล้าและกินอาหารอยู่ที่ร้านดังกล่าว แล้วไม่ยอมกลับ จนนางจิราพรและเด็กในร้าน 2 คนเข้านอน

นายนะโอม ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา จึงได้ปีนเข้าไปในห้องนอนของนางจิราพรทางด้านหลัง เพื่อเข้าไปขอร่วมหลับนอนกับนางจิราพร แต่เหยื่อขัดขืน ทำให้นายนะโอมใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงจนนางจิราพรแน่นิ่งจากนั้นจึงลงมือข่มขืน ขณะที่เด็กในร้านได้ยินเสียงการต่อสู้กันภายในห้อง จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ซึ่งตำรวจได้อายัดตัวนายนะโอมไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook