ขอจบทุกสิ่ง! กานต์ นัด เสก โลโซ หย่ารอบสอง

ขอจบทุกสิ่ง! กานต์ นัด เสก โลโซ หย่ารอบสอง

ขอจบทุกสิ่ง! กานต์ นัด เสก โลโซ หย่ารอบสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ได้โพสต์ขอโทษ "คุณหมออังกูร" หมอที่เคยบำบัดยาเสพติดให้สามีที่ต้องมาโดนหางเลขถูก เสก ต่อว่าในเฟซบุ๊ก ว่า

"โพสต์นี้ฝากถึงคุณหมออังกูร ดิฉันรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่คุณหมอต้องมาเดือดร้อนเพราะดิฉัน ดิฉันหมดที่พึ่งจริง ๆ เลยต้องรบกวนคุณหมอ ตอนนี้คุณหมอคงจะไม่ช่วยพวกเราแล้ว ยังไงขอให้คุณหมอรู้ไว้นะคะว่าดิฉันซาบซึ้งใจในบุญคุณที่คุณหมอช่วยเหลือครอบครัวดิฉันมาตลอด ขอโทษนะคะคุณหมอ ดิฉันเสียใจจริง ๆ ตอนนี้คงแล้วแต่เวรกรรมแล้ว TT"

หลังเป็นมหากาพย์สาดคำด่ากันผ่านเฟซบุ๊ก ระหว่างกานต์ วิภากร กับ เสก โลโซ มายาวนานหลายวัน ล่าสุด (20 ก.ย.) กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ระบุขอหย่ากับสามีเพื่อจบทุกเรื่องแต่เพียงเท่านี้ ...

"โทรมามีไร ?? ไม่ว่างรับสายหรอกน่ะ มีอะไรทักมาในแชทเฟซนี้ จะเอาไรว่ามาเลย จะได้หย่าให้มันจบ ๆ ปวดกบาล กูจะตายซะก่อนเนี้ย !! ขอจบทุกอย่างเพียงแค่นี้ เลิกด่ากันได้แล้ว เบื่อมาก นัดมาได้เลย ที่ไหนเมื่อไร จะได้จบกันซะทีเรื่องแย่ ๆ แบบนี้ ทุกคนเจ็บปวดและเสียหายมากพอแล้ว !!"

ทั้งนี้ เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร เคยมีปัญหาจนหย่ากันครั้งแรกเมื่อปี 2554 หลังแต่งงานกันมากว่า 20 ปี ก่อนกลับมาจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้งในปี 2556 มีลูก 3 คน คือ น้องเสือ น้องกวาง น้องลอนดอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขอจบทุกสิ่ง! กานต์ นัด เสก โลโซ หย่ารอบสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook