ตำรวจมึน! ยายหลาน ดับปริศนาคาที่นอน

ตำรวจมึน! ยายหลาน ดับปริศนาคาที่นอน

ตำรวจมึน! ยายหลาน ดับปริศนาคาที่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น. สภ.ปราณบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนเสียชีวิต 2 คน อยู่ในบ้านแบ่งให้เช่าเลขที่ 128/24 ซอยรัฐบำรุง 11 หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียวแบ่งให้เช่า ภายในห้องพบร่างนางธัญญาวรรณ โพธิ์สุวรรณ อายุ 53 ปี นอนคว่ำหน้า ห่างกันเล็กน้อยพบร่าง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ นอนคว่ำหน้า จากตรวจสอบผู้เสียชีวิตทั้งสองบริเวณใบหน้า ตามลำตัว และปลายนิ้วมือมีสีคล้ำ และมีเลือดสีดำไหลออกมาทางปากและจมูกเหมือนกัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ที่เกิดเหตุไม่ร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตกินอะไรเข้าไปถึงทำให้ถึงแก่ความตาย บนที่นอนพบเพียงซองบุหรี่ 1 ซอง ยาดม 1 หลอด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.น้ำพร เหล่ารอด ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตอนประมาณ 22.00 น. ตนขี่รถมาหาแม่ที่บ้านเพื่อนำเงินมาให้เป็นค่าเช่าบ้านจำนวนเงิน 1,500 บาท โดยตนได้พูดคุยกับแม่ว่าถ้าแม่ไม่มีเงินใช้ก็ให้โทรบอก ตนได้จะได้เอาเงินมาให้ ระหว่างพูดคุยอยู่นั้นแม่ก็ขอร้องให้ตนมาอยู่บ้าน แต่ตนบอกว่าอีกไม่กี่วันก็จะกลับมาอยู่บ้านแล้วแม่ไม่ต้องเป็นห่วง วันรุ่งขึ้นตอนเช้าและตอนเที่ยงของวันนี้ตนก็โทรศัพท์มาหาแต่แม่ไม่รับสาย แปลกใจแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอมาตอนเย็นก็โทรหาแม่อีก ก็ไม่รับสายเหมือนเดิม จึงโทรมาหาน้าสาวที่อยู่ข้างบ้าน ให้ช่วยไปดูแม่ สักพักจึงได้รับโทรศัพท์กลับมาบอกว่าแม่และหลานสาวนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน

ด้านนางมะลิ สร้อยระย้าแก้ว อายุ 49 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ผู้ตายบ่นกับตนว่าเครียดเรื่องเงินที่ไม่ค่อยมีใช้ ต้องเลี้ยงหลานสาวที่กำลังเรียนชั้นอนุบาล 2 กำลังใช้เงิน และลูกสาวก็มีแฟนและออกไปอยู่กับแฟนข้างนอกทำให้ผู้ตายเครียด คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต

เบื้องต้น จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด และตามร่างกายผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ก็ไม่พบบาดแผลเช่นกัน มีเพียงใบหน้า ลำตัว ปลายมือปลายเท้า เป็นสีดำคล้ำ แต่ในที่เกิดเหตุก็ไม่พบหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตกินอะไรเข้าไป คงต้องรอผลตรวจจากแพทย์ก่อนว่ามาจากสาเหตุใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook