รวบแล้ว! เมียพาพวกอุ้มผัว เสี่ยแมนชั่นพัทยา

รวบแล้ว! เมียพาพวกอุ้มผัว เสี่ยแมนชั่นพัทยา

รวบแล้ว! เมียพาพวกอุ้มผัว เสี่ยแมนชั่นพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีภรรยาพาพวกก่อเหตุรุมทำร้าย นายธนศักดิ์ พิบูลย์สุขยิ่ง หรือ เสี่ยมาร์ค อายุ 53 ปี เสี่ยเจ้าของห้องเช่าให้พักในเมืองพัทยา แล้วจับมัดมือมัดเท้าอุ้มขึ้นรถกระบะขับหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 19 ก.ย. ที่สำนักงาน 73 ห้อง แมนชั่น ตั้งอยู่เลขที่ 221/74 ในซอย 17 เทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. (20 ก.ย.) พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้สอบปากคำพยานแวดล้อมและรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับนางบุญนำ ยอดทองหลาง อายุ 40 ปี ภรรยานายธนศักดิ์ กับ น.ส.หทัยพันธน์ ยอดทองหลาง อายุ 37 ปี น้องสาวของนางบุญนำ ส่วนชายไทยอีก 2 คนที่ร่วมก่อเหตุยังไม่ทราบว่าเป็นใคร และเป็นคนมีสีหรือไม่ ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

ส่วนสาเหตุที่นายธนศักดิ์ ถูกจับตัวไปคาดว่าคนร้ายน่าจะนำตัวไปกักขังเพื่อตกลงเรื่องผลประโยชน์ธุรกิจ แมนชั่น ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนทั้งในส่วนของ สภ.เมืองพัทยา และ กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี ระดมกำลังกันออกหาข่าวอย่างเร่งด่วนแล้ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน เชื่อว่าผู้เสียหายที่ถูกจับตัวไปน่าจะมีชีวิตอยู่ และอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี เพราะโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา

ทั้งนี้ ได้มีการให้ลูกชายของนายธนศักดิ์กับนางบุญนำ อายุ 19 ปี คุยผ่านทางไลน์กับมารดา เกี่ยวกับการรับผลโทษจากการทำร้ายนายธนศักดิ์ พร้อมให้มาพูดคุยกันดีกว่ามาทำแบบหนีและอย่าทำร้ายนายธนศักดิ์โดยเด็ดขาด ซึ่งต่อมานางบุญนำได้ตอบกลับมาว่าไม่ได้ทำร้ายนายธนศักดิ์ ได้พาไปหาหมอแล้วและก็พร้อมเจรจา ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อมา อีกทั้งยังไม่พาตัวนายธนศักดิ์กลับมาตามที่บอก

ล่าสุด ตร. สามารถ จับกุม น.ส.บุญนำ พร้อมน้องสาว ที่ถูกศาลออกหมายจับเอาไว้ก่อนหน้านี้ได้แล้ว ทั้งสองให้การสารภาพเบื้องต้นว่า คับแค้นใจที่สามีไม่ให้ดูแลผลประโยชน์ค่าเช่าแมนชั่นหรูในพัทยา ที่มีรายได้กว่าเดือนละ 3-4 แสนบาท เพราะขณะที่ดูแลรายได้ลดลงอย่างมาก จึงเกิดความแค้นและก่อเหตุดังกล่าว ส่วนตัวสามีได้รับบาดเจ็บจากการถูกซ้อม และล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

อนึ่ง ทาง รรท. ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พล.ต.ต.ธเนตร พิณเมืองงาม จะทำการแถลงข่าวอีกครั้งในวันนี้ (21 กย.) เวลา 12.00น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook