หญิงปัดซบCH5ยันอิสระรับโดนทาบแชะหวิว

หญิงปัดซบCH5ยันอิสระรับโดนทาบแชะหวิว

หญิงปัดซบCH5ยันอิสระรับโดนทาบแชะหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หญิง กัญญาพัชญ์' ปัดซบ CH5 ยันอิสระ รับโดนทาบแชะหวิว เล็งเรียนต่อ ป.โท

วางแพลนไว้ว่าจะบินไปเรียนภาษาที่ประเทศญี่ปุ่นในระยะสั้นๆ แต่ล่าสุด สาวหญิง กัญญาพัชญ์ ก็ต้องพับโครงการเอาไว้และเตรียมตัวเรียนต่อปริญญาโท เพื่อเอามาต่อยอดธุรกิจของครอบครัวแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"จริงๆ มันก็เป็นแพลนที่คุยกับครอบครัวเอาไว้ คือไม่ได้เรียนจริงจัง คือเรียนภาษาเฉยๆ แต่ตอนนี้มีแพลนใหม่แล้วคือสอบต่อเรียนปริญญาโทค่ะ เรียนที่ไทย เราก็มองต่อยอดจะมาช่วยธุรกิจของคุณพ่อด้วย คุณพ่อเป็นผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบคุณภาพของปลา เราก็อาจจะไม่ได้เรียกเกี่ยวกันโดยตรง แต่หญิงก็เรียนมาร์เก็ตติ้งมา ก็อาจจะต่อยอดในส่วนของการตลาด หญิงเองก็มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองด้วย"

ส่วนข่าวที่ว่าจะย้ายไปช่อง 5 เจ้าตัวก็ชี้แจงพร้อมทั้งอัพเดตผลงานในวงการบันเทิงอีกด้วยว่า "ผลงานก็เดี๋ยวจะมีหนังค่ะ กำลังคุยกันอยู่ มีติดต่อเข้ามาสองสามเรื่อง เรื่องย้ายไปช่อง 5 ก็คงไม่ค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็นอิสระเหมือนเดิม ก็มีที่อื่นติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกันค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่เอ็นดู และป้อนงานให้เรา แต่ตอนนี้เบื้องต้นก็ยังอยู่ในการพิจารณาดูอยู่ค่ะว่าจะลงยังไง จริงๆ เราก็ไม่ได้หายไปขนาดนั้น พี่ๆ นักข่าวก็คอยป้อนงานให้ ยังเขียนข่าวถึงเราอยู่ ก็เป็นโชคดีค่ะ"

ส่วนเรื่องหนุ่มนอกวงการที่มาตามจีบนั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ก็มีคุยบ้าง เราก็โตขึ้นแล้ว เป็นคนนอกวงการค่ะ ก็คุยมาปีสองปีแล้วค่ะ ถ้าออกสื่อก็คงต้อบอกว่าอาจจะโฟกัสเรื่องอื่นก่อน เขาก็เป็นคนน่ารักดี เราก็ยังไม่พร้อมที่จะชัดเจนหรือเปิดตัว อย่างที่บอกว่าเราอยากจะประสบความสำเร็จก่อน ไม่ได้กลัวเขาน้อยใจนะคะ เขาก็เข้าใจ จริงๆ เขาก็เหมือนเป็นพี่ที่สนิทคนนึง ที่มีอะไรก็ปรึกษาเท่านั้นเองค่ะ"

ส่วนแพลนถ่ายเซ็กซี่นั้น หญิง กัญญาพัชญ์ ก็เปิดเผยว่า "ก็ยังมีค่ะ แต่ขอพักสักแป๊บนึง เพราะว่าเดี๋ยวมันจะติดๆ กันเกินไป แต่ว่ายังมีแน่นอน ก็เป็นหนังสือหัวใหญ่ มีการพูดคุยกันแล้ว เหลือแต่ฟิตหุ่น โลเคชั่นค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook